B
chào các bạn!!!!
>>>>cho mình hỏi một chút. vừa rồi cty mình xuất khẩu hàng hóa tháng thứ nhất cty mình làm hợp đồng lấy tài khoản ngân hàng ngoại thương để giao dịch nhưng qua tháng sau mình ký lại hợp đồng và lấy ngân hàng ACB để giao dịch. Nhưng đến khi khách hàng chuyển trả tiền thì lại chuyển tất số tiền xuất hàng của hai hợp đồng vào một tài khoản của ngân hàng ACB các bạn cho mình hỏi liệu có phải làm công văn giấy tờ gì để báo cáo với cơ quan thuế không?
>>>>cho mình hỏi một chút. vừa rồi cty mình xuất khẩu hàng hóa tháng thứ nhất cty mình làm hợp đồng lấy tài khoản ngân hàng ngoại thương để giao dịch nhưng qua tháng sau mình ký lại hợp đồng và lấy ngân hàng ACB để giao dịch. Nhưng đến khi khách hàng chuyển trả tiền thì lại chuyển tất số tiền xuất hàng của hai hợp đồng vào một tài khoản của ngân hàng ACB các bạn cho mình hỏi liệu có phải làm công văn giấy tờ gì để báo cáo với cơ quan thuế không?