V
Công ty Em mới thành lập, nhân viên chỉ khoảng 20 người mà lại phân chia thành hai khu vực khá cách xa nhau. Nên điều kiện quản lý không được tốt.
Để giảm bớt sự chanh cãi giữa các thành viên trong Công ty Em có câu hỏi như sau:
1: Chế độ nghỉ phép theo quy định mỗi một năm là được nghỉ 12 ngày, nhưng công việc của Cty thì ít Lãnh đạo cho nhân viên nghỉ, nhân viên không chịu nghỉ. Vậy Cty Em có thể ra một văn bản nội dung "Nhân viên tự thu xếp tình hình công việc trong thời gian rảnh rỗi để viết đơn xin nghỉ phép, ban lãnh đạo Công ty sẽ xem xét và sắp xếp, nếu nhân viên không viết đơn xin nghỉ thì ngày phép sẽ không được thanh toán theo quy định" như vậy có trái luật hay không?
Để giảm bớt sự chanh cãi giữa các thành viên trong Công ty Em có câu hỏi như sau:
1: Chế độ nghỉ phép theo quy định mỗi một năm là được nghỉ 12 ngày, nhưng công việc của Cty thì ít Lãnh đạo cho nhân viên nghỉ, nhân viên không chịu nghỉ. Vậy Cty Em có thể ra một văn bản nội dung "Nhân viên tự thu xếp tình hình công việc trong thời gian rảnh rỗi để viết đơn xin nghỉ phép, ban lãnh đạo Công ty sẽ xem xét và sắp xếp, nếu nhân viên không viết đơn xin nghỉ thì ngày phép sẽ không được thanh toán theo quy định" như vậy có trái luật hay không?