N
Chào cả nhà mình có một vấn đề mong các bạn giúp mình!
Công ty mình là công ty tư vấn thiết kế xây dựng công trình. Về phần NVL đầu vào là những cọc gỗ để phục vụ khảo sát nhưng những loại này không có hóa đơn mà chỉ mua của những hộ gia đình thôi.
Các công trình này đều làm từ năm 2011. Mình muốn hỏi là mình làm hợp đồng mua bán năm 2011 và biên bản thanh lý năm 2012 rồi đem lên chi cục thuế mua thì có được không?
Vấn đề thứ 2 là minh làm Biên bản thanh lý tháng 2/2012 mà bây giờ mình mới đem hợp đồng và biên bản thanh lý đó lên chi cục thuế để mua thì có được không? hay là cứ thanh lý ngày nào thì phải đem lên đó mua luôn?
Vấn đề thứ 3 là các bạn cho mình hỏi tỷ lệ % mà mình phải chi ra để mua hóa đơn đó là bao nhiêu không?
Các bạn giúp mình nhé!
Công ty mình là công ty tư vấn thiết kế xây dựng công trình. Về phần NVL đầu vào là những cọc gỗ để phục vụ khảo sát nhưng những loại này không có hóa đơn mà chỉ mua của những hộ gia đình thôi.
Các công trình này đều làm từ năm 2011. Mình muốn hỏi là mình làm hợp đồng mua bán năm 2011 và biên bản thanh lý năm 2012 rồi đem lên chi cục thuế mua thì có được không?
Vấn đề thứ 2 là minh làm Biên bản thanh lý tháng 2/2012 mà bây giờ mình mới đem hợp đồng và biên bản thanh lý đó lên chi cục thuế để mua thì có được không? hay là cứ thanh lý ngày nào thì phải đem lên đó mua luôn?
Vấn đề thứ 3 là các bạn cho mình hỏi tỷ lệ % mà mình phải chi ra để mua hóa đơn đó là bao nhiêu không?
Các bạn giúp mình nhé!

