2
23041983
Guest
Chào tất cả các anh các chị
Các anh các chi cho em hỏi em muốn trong excel đặt lệnh làm sao để nó tự động sao lưu văn bản khi mà em không ấn Ctrl+ S, bởi vì có những lúc em quên không save lại những gì mà em đã làm, mà bên em lại rất hay mất điện nên cố những lúc cả giờ làm đều bị mất cả. vậy em phải đặt chế độ nào trong excel, cũng như trong Word để trông 3 hoặc 5 phút sẽ tự sao lưu 1 lần
Em cám ơn tất cả mọi người!
Các anh các chi cho em hỏi em muốn trong excel đặt lệnh làm sao để nó tự động sao lưu văn bản khi mà em không ấn Ctrl+ S, bởi vì có những lúc em quên không save lại những gì mà em đã làm, mà bên em lại rất hay mất điện nên cố những lúc cả giờ làm đều bị mất cả. vậy em phải đặt chế độ nào trong excel, cũng như trong Word để trông 3 hoặc 5 phút sẽ tự sao lưu 1 lần
Em cám ơn tất cả mọi người!