Trình độ quản lý yếu kém, tư duy lớp 1 ngay tại trường Đại học kinh tế hàng đầu VN

  • Thread starter valentine1011
  • Ngày gửi
valentine1011

valentine1011

Củ Gừng
5/5/10
561
9
18
Bộ tộc Maya
Ngay tại 1 trường Đại học chuyên giảng dạy về việc quản lý dự án, thẩm định dự án .v.v...lại có việc làm chẳng giống ai http://dantri.com.vn/c202/s202-610330/bai-2-soc-truoc-sang-kien-minh-voi-dau-chuot.htm
Cũng không thể hiểu được tư duy của các bác từ Bộ đến các ban ngành liên quan như thế nào nữa, điều này lý giải tại sao thâm hụt ngân sách ngày càng nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ongbichhoa

ongbichhoa

Ngóng Gió Trời
4/11/10
477
88
28
Hà Nội
Ðề: Trình độ quản lý yếu kém, tư duy lớp 1 ngay tại trường Đại học kinh tế hàng đầu VN

"Luật sư Trương Anh Tú (Đoàn Luật sư Hà Nội): Những cách nghĩ, cách làm làm nghèo đất nước

Hiện nay có nhiều sinh viên của trường ĐHKTQD phải đi học tại giảng đường thuê của trường dân lập Phương Nam, khiến số đông sinh viên quá buồn trước cảnh tòa nhà trung tâm, biểu tượng của nhà trường bị đắp chiếu nhiều năm qua.

Trường ĐHKTQD là nơi đào tạo các nhà quản lý kinh tế hàng đầu đất nước làm sao có thể giáo dục cho sinh viên những bài học hay về quản lý kinh tế khi ngay tại giảng đường đã có một công trình vô cùng thất bại về quản lý, đồng thời là điển hình của siêu lãng phí và thiếu trách nhiệm quản lý? Thật buồn khi hàng ngày các thầy cô dạy sinh viên những bài học về quản lý dự án, tự hào về mái trường dạy sinh viên về quản lý dự án mà lại không thể quản lý nổi dự án quan trọng nhất của mình.

Nhiều sinh viên thực sự “sốc” khi thấy thầy đề xuất phương án phân kỳ, úp nóc tòa nhà theo kiểu “không giống ai”, tưởng như tiết kiệm song thực chất lại là siêu lãng phí. Những cách nghĩ, cách làm như thế thực sự chỉ làm nghèo đất nước. Các cơ quan chức năng nên hoàn thiện tòa nhà một cách thực sự nhanh chóng, hiệu quả chứ không phải theo kiểu “chữa lợn lành thành lợn què” như công luận từng cảnh báo
."

:(
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA