P
Chào cả nhà.
Mình đang làm kế toán cho 1 công ty cung ứng lao động, bên mình đi gom lao động,(120.000/nguoi/ngay), rồi cho các công ty khác thuê lại, cái mình quan tâm là mình phải làm hợp đồng với các lao động và hợp đồng với công ty thuê lao động như thế nào để không phải nộp thuế thu nhập cá nhân cho từng lao động. Với lại làm kế toán bên cung ứng lao động, thì khi mình đi gom lao động thì không có hóa đơn của người lao động, nhưng khi cho công ty khác thuê thì lại phải xuất hóa đơn,vậy làm thế nào để cân đối được đầu ra và đầu vào đây?( chỉ có mấy hóa đơn linh tinh như tiền điện thoại, ...thôi ). Cả nhà tư vấn dùm, Tks cả nhà nhiều!
Mình đang làm kế toán cho 1 công ty cung ứng lao động, bên mình đi gom lao động,(120.000/nguoi/ngay), rồi cho các công ty khác thuê lại, cái mình quan tâm là mình phải làm hợp đồng với các lao động và hợp đồng với công ty thuê lao động như thế nào để không phải nộp thuế thu nhập cá nhân cho từng lao động. Với lại làm kế toán bên cung ứng lao động, thì khi mình đi gom lao động thì không có hóa đơn của người lao động, nhưng khi cho công ty khác thuê thì lại phải xuất hóa đơn,vậy làm thế nào để cân đối được đầu ra và đầu vào đây?( chỉ có mấy hóa đơn linh tinh như tiền điện thoại, ...thôi ). Cả nhà tư vấn dùm, Tks cả nhà nhiều!