cả nhà cho mình hỏi những giấy tờ cần thiết để nộp lên cơ quan BHXH để giải quyết chế độ ốm đau cho người lao động là j nhi? cty mình có trường hợp ốm đi viện 1tuần nhưng mình chưa gặp trường hợp này bao giờ cả. thank cả nhà nhìu
cả nhà cho mình hỏi những giấy tờ cần thiết để nộp lên cơ quan BHXH để giải quyết chế độ ốm đau cho người lao động là j nhi? cty mình có trường hợp ốm đi viện 1tuần nhưng mình chưa gặp trường hợp này bao giờ cả. thank cả nhà nhìu
Thời hạn nộp: Trong vòng 1 năm Các giấy tờ : - Giấy xuất viện (1 bản chính) - Mẫu 066a - HD (3 bản chính) - 601 - CDBHXH ( 2 bản) Chế độ được hưởng 75% theo lương đóng BHXH (26 ngày/tháng) Nếu bệnh trúng ngày nghỉ & lễ thì không được tính vào ngày nghỉ bệnh.