C
Các anh chị và các bạn làm ơn cho mình hỏi tí về vấn đề của công ty mình.
Công ty mình là cty TNHH có 3 thành viên, GĐ + nhân viên + Chủ tịch HĐTV. Bên mình làm thang bảng lương chỉ có 2 người (GĐ & nhân viên) vì CT HĐTV không nhận lương (nhưng vẫn tham gia vào hoạt động của công ty như tìm kiếm, tiếp xúc với khách hàng & phụ trách phần kế toán của công ty).
Mình muốn hỏi, để các chi phí (tìm kiếm thị trường & tiếp xúc khách hàng như: vé máy bay, chi phí tiếp khách..) của CT HĐTV là chi phí hợp lý thì công ty mình ghi thêm chi tiết "CT HĐTV sẽ không nhận lương" vào quyết định bổ nhiệm kế toán. Như vậy có hợp lý chưa và có đúng luật không ạ?
Trong QĐ bổ nhiệm kế toán trước đây gởi lên Cục Thuế, bên mình đã không ghi mức lương của kế toán.
Cảm ơn các anh chị và các bạn nhiều.
Công ty mình là cty TNHH có 3 thành viên, GĐ + nhân viên + Chủ tịch HĐTV. Bên mình làm thang bảng lương chỉ có 2 người (GĐ & nhân viên) vì CT HĐTV không nhận lương (nhưng vẫn tham gia vào hoạt động của công ty như tìm kiếm, tiếp xúc với khách hàng & phụ trách phần kế toán của công ty).
Mình muốn hỏi, để các chi phí (tìm kiếm thị trường & tiếp xúc khách hàng như: vé máy bay, chi phí tiếp khách..) của CT HĐTV là chi phí hợp lý thì công ty mình ghi thêm chi tiết "CT HĐTV sẽ không nhận lương" vào quyết định bổ nhiệm kế toán. Như vậy có hợp lý chưa và có đúng luật không ạ?
Trong QĐ bổ nhiệm kế toán trước đây gởi lên Cục Thuế, bên mình đã không ghi mức lương của kế toán.
Cảm ơn các anh chị và các bạn nhiều.