Mỗi tuần một chuyên đề

Mở rộng lòng cho đời thêm vui !

  • Thread starter VTM
  • Ngày gửi
VTM

VTM

Guest
14/10/05
5,506
81
48
TÂY NAM BỘ
Chuyện cách nay mười mấy năm.

Hoàng thượng lâm triều !
Đó là câu nói của các đồng nghiệp được lập đi lập lại hàng ngày mỗi khi thấy xe của sếp chạy vào Cty.
Sếp dù hơi đen (có biệt danh chợ trời là Sáu Đen_khi nhỏ từng một thời bán vé chợ đen ở sân Thống Nhất, đi bộ đội xong về TP tiếp tục mua bán lặt vặt ở chợ Kim Biên "sương gió phủ đời trai" nên không thể nào trắng, hic) nhưng rất đẹp trai khi mở Cty làm GD, luôn lúc nào cũng ăn mặc rất lịch sự và xức dầu thơm phức :004: nói chung nhìn sếp trẻ hào hoa ... chỉ có mỗi cái tật_khi đến Cty mặt lúc nào cũng khó đăm đăm, khó gần gủi và nhân viên luôn có cảm giác bất an khi đối diện cùng sếp, vậy nên có câu "Hoàng thượng lâm triều, mặt nhăn như ... quần thun" :004:

Thấy vậy mà không phải vậy, sống lâu năm mới biết rõ lòng sếp ... dể ẹt, sếp đã từng tâm sự "anh đâu có khó khăn mà sao mấy đứa thấy anh như thấy cọp vậy" ... kha kha, có lẽ "tụi em nhìn mặt mà bắt hình dong", bởi vậy nên ông bạn thân của sếp thường nói "ở SG này thằng P không sợ ai hết chỉ sợ đúng có 1 người, đó là vợ nó".

Chuyện của hôm nay_Mở rộng lòng cho đời thêm vui !
Cuộc sống, công việc,... bao nhiêu thứ làm cho con người ta phải lo toan vất vả, tìm đến bạn bè, tham gia mạng xã hội, các diễn đàn để học hỏi trao dồi kiến thức và để tìm vui chút chút ... có khi đến cao trào thì dung đao chém bậy vài phát, có khi trao đổi kiến thức bất đồng quan điểm thì phang bậy vài câu ... nhưng quan trọng nhất là không quá đà nếu không thì sẽ buồn ta bực người.

Làm kế toán nhiều năm quen với những nguyên tắc, chuẩn mực, qui định ... nếu để những thứ này trở thành thói quen trong cuộc sống gia đình, trong sinh hoạt cộng đồng thì khi đó đến cơ quan, về gia đình hay vào diễn đàn thì y như là "Hoàng thượng lâm triều" với tâm trạng bức xúc khi thấy mọi người đang vui vẻ cùng nhau (dù không sa đà) ... cũng trảm ...trảm...trảm, giống như "ném đá vào cuộc vui, rút đao chém xuống nước" :wall:

... thế cho nên, "nguyên tắc quá chẳng gì vui. Sa đà quá thì gây nhiều phiền phức cho mình và cho người" các bạn ạ.
Chúng ta hảy dung hòa 2 thứ trên lại với nhau để được cả hai "vui nhưng không sa đà", hảy thử mà xem ...

Kha kha kha ... hảy mở lòng ra với mọi người_thích thì vào tám vài câu, chém vài phát, uống vài ly, không thích thì "lẳng lặng mà xem chúng thích nhau, thích nhau vì bởi hiểu lòng nhau" ... chứ đừng rút đao chém xuống nước sẽ làm cho nước càng chảy mạnh mà thôi !.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Kế Toán Già Gân

Kế Toán Già Gân

Già mà ham
Ðề: Mở rộng lòng cho đời thêm vui !

Chào bác,

Hôm nay trong người không được khỏe sao lại có nhiều tâm sự thế.
Bác ơi, em có nhiều thủ thuật viết bài lắm, bác xem topic này. Topic đang vui: Đấu giá trở thành đấu khẩu, em quất tuốt tuồn tuột.

Sự việc không có gì phải xóa bài cả, bài thì cũng đã viết, mọi người cũng đã đọc. Đọc để hiểu thêm tính ý mỗi con người. Đọc để biết chúng ta đến đây với mục đích gì?

Chỉ và chỉ khi cần thì xóa những bài vi phạm nội quy của diễn đàn

Như tôi đã nói nhiều lần, khi gặp cái nick nào là tôi đã định kiến thì tôi sẽ không vào xem bài đó cho dù bài đó giá trị và có được nhiều người tham gia hưởng ứng.

Nếu không có gì vi phạm thì sao xóa bài của thành viên nhỉ? SMOD, MOD cũng không nên cứng ngắt quá, xóa bài không nêu lý do được chính đáng là em phang lên tiếp. (Cứ C and V là làm tới luôn)
 
mynhan

mynhan

Cao cấp
18/10/07
243
5
0
Đến từ Triều Châu
Ðề: Mở rộng lòng cho đời thêm vui !

Mỹ Nhận thật sự chết lặng rồi giọt lệ tuôn trào, trái tim chứa tất cả tình yêu dành cho các anh, chị trong suốt từng thời gian từng ấy năm trời bỗng dưng bị bóp nát. Đau đớn lắm anh,chị có biết không?

cxg2y5xxzibdzio.jpg


Nướt mắt ơi đừng chảy ngược vào tim Mỹ Nhân nữa.



d5b2.jpg
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA