C
Chào mọi ngươi!
Công ty minh săp giải thê, nay muôn chi trơ câp thôi viêc cho ngươì lao đông, nhưng những năm trước lại không trích Quỹ dự phòng trợ cấp mất việc làm. Vậy mình muốn hỏi:
1. Bây giờ mình có thể trích bổ sung Quý dự phòng trợ cấp mất việc làm những năm trước vào chi phí năm nay hay không ?
2. Nếu không thi khoản chi trợ cấp mất việc làm chi năm nay mình giải quyết làm sao để được tính vào chi phí hợp lý tính thuế TNDN??
3. Nếu công ty hỗ trợ thêm cho người lao động ngoài mức trợ cấp theo luật định, thì khoản này có được tính vào chi phí hợp lý hay không??
Cám ơn mọi người
Công ty minh săp giải thê, nay muôn chi trơ câp thôi viêc cho ngươì lao đông, nhưng những năm trước lại không trích Quỹ dự phòng trợ cấp mất việc làm. Vậy mình muốn hỏi:
1. Bây giờ mình có thể trích bổ sung Quý dự phòng trợ cấp mất việc làm những năm trước vào chi phí năm nay hay không ?
2. Nếu không thi khoản chi trợ cấp mất việc làm chi năm nay mình giải quyết làm sao để được tính vào chi phí hợp lý tính thuế TNDN??
3. Nếu công ty hỗ trợ thêm cho người lao động ngoài mức trợ cấp theo luật định, thì khoản này có được tính vào chi phí hợp lý hay không??
Cám ơn mọi người