T
Các bác ơi cứu tôi với! Tôi vừa vào làm việc xếp đưa cho tôi 1 bản danh sách nhân viên tương ứng với mức lương nhất định bảo tôi làm đi. Tôi mò mẫm mãi mà chưa biết "làm" thế nào đây?. Có phải thủ tục và chứng từ gồm các bước sau không?
1. Doanh nghiệp phải đăng ký tổng chi phí tiền lương với cơ quan thuế.
2. Có hợp đồng lao động
3. Có bảng thanh toán tiền lương
4. Có hồ sơ (lý lịch, bằng cấp...)
5. Có quyết định tiếp nhận.
Như vậy còn thiếu gì nữa ko các bác?. Em nghe nói hợp đồng lao động ký xong phải đăng ký với cơ quan thuế và phòng lao động thương binh xã hội nữa phải không? Nhờ các bác giúp em với, em đang bế tắc, ko giải quyết được có khi bị đuổi việc mất thôi.
1. Doanh nghiệp phải đăng ký tổng chi phí tiền lương với cơ quan thuế.
2. Có hợp đồng lao động
3. Có bảng thanh toán tiền lương
4. Có hồ sơ (lý lịch, bằng cấp...)
5. Có quyết định tiếp nhận.
Như vậy còn thiếu gì nữa ko các bác?. Em nghe nói hợp đồng lao động ký xong phải đăng ký với cơ quan thuế và phòng lao động thương binh xã hội nữa phải không? Nhờ các bác giúp em với, em đang bế tắc, ko giải quyết được có khi bị đuổi việc mất thôi.