Tạo chủ đề việc làm của nghề kế toán đi

  • Thread starter boyhappy
  • Ngày gửi
B

boyhappy

Guest
10/5/04
19
0
0
Tạo ra chủ đề về việc làm. Lấy thông tin về việc làm của ngành kế toán được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện như báo chí và đài truyền hình.
Để một số người có cơ hội biết thêm thông tin và các yêu cầu tuyển dụng.
Có rất nhiều sinh viên rất ngỡ ngàng trước các yêu cầu quá khắt khe từ các nhà tuyển dụng. Họ cảm thấy choáng ngợp trước các văn bằng quá vô nghĩa như bằng B, C tiếng Anh, bằng tin học văn phòng toàn thứ có thể mua được.
Hay tạo cơ hội để người tuyển dụng và người tìm việc có tiếng nói chung và hiểu nhau hơn.
Thanks :two:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
Trước đây wkt cũng đã mở riêng một box về việc làm, nhưng xét thấy thông tin cung cấp chưa nhiều, nên hiện nay đã gộp mục việc làm vào mục dành cho sinh viên sắp ra trường. boyhappy có ý tưởng, thông tin gì hay vào đó góp ý cho các thành viên nhé :thank
 
B

boyhappy

Guest
10/5/04
19
0
0
Mình nghĩ là rất nhiều, Chỉ có cái là mình không cập nhật từ báo chí mà thôi. Kế toán là nghề được tuyển dụng nhiều nhất đấy.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Webketoan chỉ tìm đăng các thông tin tuyển dụng chắc chắn và do thành viên cung cấp chứ không lượm lặt thông tin báo chí, đây là tính chất riêng của diễn đàn, do người tuyển dụng có thể chính là một thành viên do đó WKT mong muốn các bài đăng tuyển dụng có sự Ưu tiên trong nội bộ thành viên, đăng báo thì quá nhiều và cũng quá nhiều thông tin sai.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA