X
Em chào các tình yêu
Các T/Y cho em hỏi chút ạ
Bên em thuÊ VP từ tháng 9.2012 thuê cho VPDD hoặc sẽ là trụ sở cty mới (đang chuẩn bị hồ sơ làm thủ tục dkkd)
Bên em ký hđ thuê từ 8.9.2012, và nộp tiền thuê vp, có lấy hóa đơn GTGT rồi nhưng đến bây giờ bên em vẫn chưa quyết định được là nên thành lập VPDD hay chuyển trụ sở về đây, chắc cũng sớm đưa thôi nhưng giờ em cần hỏi gấp ạ
Vậy mọi người cho em hỏi, hóa đơn tiền thuê vp này được tính hợp lệ ko ạ? nếu căn cứ vào ngày tháng nhận giấy DKKD thì ko biết tháng chưa nhận được GP DKKD có được chiết khấu ko ạ?
Mong các TY giúp em vụ này với ạ, hjx bà kế toán nghỉ đột xuất nên giờ thân em là lễ tân nhưng cứ bị sếp hỏi những cái này, ko biết thì chết, mà biết thì lại ko dám nói chắc chắn....huhu khốn khổ, em ko muốn bị mất việc đâu...
Em cảm ơn
Các T/Y cho em hỏi chút ạ
Bên em thuÊ VP từ tháng 9.2012 thuê cho VPDD hoặc sẽ là trụ sở cty mới (đang chuẩn bị hồ sơ làm thủ tục dkkd)
Bên em ký hđ thuê từ 8.9.2012, và nộp tiền thuê vp, có lấy hóa đơn GTGT rồi nhưng đến bây giờ bên em vẫn chưa quyết định được là nên thành lập VPDD hay chuyển trụ sở về đây, chắc cũng sớm đưa thôi nhưng giờ em cần hỏi gấp ạ
Vậy mọi người cho em hỏi, hóa đơn tiền thuê vp này được tính hợp lệ ko ạ? nếu căn cứ vào ngày tháng nhận giấy DKKD thì ko biết tháng chưa nhận được GP DKKD có được chiết khấu ko ạ?
Mong các TY giúp em vụ này với ạ, hjx bà kế toán nghỉ đột xuất nên giờ thân em là lễ tân nhưng cứ bị sếp hỏi những cái này, ko biết thì chết, mà biết thì lại ko dám nói chắc chắn....huhu khốn khổ, em ko muốn bị mất việc đâu...
Em cảm ơn

