Phần mềm hỗ trợ khai báo Thuế PSD

  • Thread starter bmp
  • Ngày gửi
B

bmp

Guest
30/6/06
12
0
0
Tp. Hồ Chí Minh
Hiện nay hầu hết doanh nghiệp đều phải thực hiện khai báo Thuế hàng tháng bằng phần mềm P2D của các Chi Cục Thuế phát hành. Tuy nhiên có anh/chị nào biết dữ liệu sau khi cập nhật được lưu trong thư mục nào không? tập tin đó là gì? mình đã thử xóa các tập tin trong thư mục Data của phần mềm nhưng các tờ khai vẫn còn ngoại trừ dùng chức năng xóa tờ khai của phần mềm để xóa. Vậy nếu muốn back up dữ liệu thì phải làm sao?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
- Nếu như bạn làm trực tiếp trên giao diện của P2D hay làm trên Excel thì muốn điều chỉnh dữ liệu bạn cũng phải qua thao tác là xóa tờ khai tháng ... trên P2D sau đó mới đưa dữ liệu mới vào.
- Nếu bạn làm trực tiếp thì dữ liệu sẽ lưu bên File Access tên file là "Thue" (Tìm link đến thư mục cài P2D ban đầu là có ngay)
- Tốt nhất là bạn làm trên Excel sau đó vào P2D lấy dữ liệu từ Excel, nếu có sai thì chúng ta chỉnh lại trên Excel cho nhanh và lấy dữ liệu lại. Bạn vào thư mục đã cài P2D lấy mẫu bảng kê qua một thư mục khác cho dễ theo dõi Test02,03,...,06 tương ứng với bảng kê 02/GTGT,....06/GTGT sau đó bạn nhập dữ liệu cần kê khai trong tháng ---> quay ra P2D chọn đường dẫn và lấy dữ liệu. Chú ý là P2D sẽ lấy dữ liệu của Sheet đầu tiên nên tháng cần lấy bạn đưa ra sheet đầu tiên.
Chúc thành công.
Thân!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA