L
lê trọng huy
Guest
Lại làm phiền các bác đây!
Em mới làm kế toán được 1 năm thôi, thực sự thì trước đây em không được học đúng chuyên ngành kế toán vì thế một số các thủ tục em cũng chưa được rõ lắm; chẳng hạn như em đọc trên diễn đàn thấy có một bài viết về việc xin chữ ký giám đốc vào cuối tháng hoặc cuối qúy. Các bác làm ơn cho hỏi việc xin chữ ký đó là thực sự cần thiết ko? Ở chỗ em quyết toán theo năm kinh doanh như thế cuối năm xin chữ ký một lần có được không? Và chữ ký của GĐ thì được ký vào đâu trong các sổ ghi chép?
Làm ơn nhắc giùm với nhé!
Cảm ơn các bác!
Em mới làm kế toán được 1 năm thôi, thực sự thì trước đây em không được học đúng chuyên ngành kế toán vì thế một số các thủ tục em cũng chưa được rõ lắm; chẳng hạn như em đọc trên diễn đàn thấy có một bài viết về việc xin chữ ký giám đốc vào cuối tháng hoặc cuối qúy. Các bác làm ơn cho hỏi việc xin chữ ký đó là thực sự cần thiết ko? Ở chỗ em quyết toán theo năm kinh doanh như thế cuối năm xin chữ ký một lần có được không? Và chữ ký của GĐ thì được ký vào đâu trong các sổ ghi chép?
Làm ơn nhắc giùm với nhé!
Cảm ơn các bác!