Chào cả nhà,
Bên mình sắp tới có kế hoạch mở thêm chi nhánh phụ thuộc ở tỉnh khác.
Mình đang băn khoăn không biết hóa đơn GTGT do Chi nhánh xuất cho khách hàng như thế nào?
Công ty sẽ phải đặt in thêm hóa đơn GTGT cho chi nhánh? + tên doanh nghiệp xuất hóa đơn + MST là thông tin của chi nhánh? Hay vẫn là công ty mẹ?
=> Sau đó chi nhánh nộp thông báo phát hành hóa đơn cho chi cục thuế quản lý?
- Nếu trên hợp đồng: Công ty mẹ ủy quyền cho Chi nhánh ký + đóng dấu trên hợp đồng, nhưng cty mẹ sẽ xuất hóa đơn cho khách hàng -> thì như vậy có đúng luật quản lý thuế k?
Bạn nào làm trường hợp này rồi cho mình thông tin nhé
Bên mình sắp tới có kế hoạch mở thêm chi nhánh phụ thuộc ở tỉnh khác.
Mình đang băn khoăn không biết hóa đơn GTGT do Chi nhánh xuất cho khách hàng như thế nào?
Công ty sẽ phải đặt in thêm hóa đơn GTGT cho chi nhánh? + tên doanh nghiệp xuất hóa đơn + MST là thông tin của chi nhánh? Hay vẫn là công ty mẹ?
=> Sau đó chi nhánh nộp thông báo phát hành hóa đơn cho chi cục thuế quản lý?
- Nếu trên hợp đồng: Công ty mẹ ủy quyền cho Chi nhánh ký + đóng dấu trên hợp đồng, nhưng cty mẹ sẽ xuất hóa đơn cho khách hàng -> thì như vậy có đúng luật quản lý thuế k?
Bạn nào làm trường hợp này rồi cho mình thông tin nhé

