Bên mình muốn kế toán tổng hợp phải làm hệ thống sổ sách, cân đối các tài khoản, chứng từ dứt điểm hàng tháng. Nhưng kê toán bên mình lại nói: "Để cuối năm làm cả thể, cuối năm làm mới cân đối lỗ lãi được.".. Nói như vậy mình thấy không hợp lý, vì phải làm luôn thì mới biết thiếu sót hay cần hóa đơn chứng từ gì cần thiết để kịp thời bổ sung chứ?
Các bạn làm kế toán cho các cty thì thường cân đối , kết chuyển số liệu hàng tháng hay phải đợi cuối năm như cô kế toán kỳ quặc bên mình???:wall:
Các bạn làm kế toán cho các cty thì thường cân đối , kết chuyển số liệu hàng tháng hay phải đợi cuối năm như cô kế toán kỳ quặc bên mình???:wall: