Y
Chào anh chị!
Trong năm 2012, bên em làm thông báo phát hành hóa đơn cho 500 số hóa đơn.
Thế nhưng trong báo cáo quý I em lại điền nhầm số hóa đơn và chỉ điền 50 số hóa đơn.
Đến quý II tình trạng này lại tiếp diễn. Mãi đến giờ em mới phát hiện ra.
Bên em quý I thì nộp trực tiếp, quý II lại nộp qua mạng. Em có hỏi bên thuế thì được trả lời là làm lại báo cáo + công văn giải trình.
Em muốn hỏi trong trường hợp sai sót thế này, em nộp lại có bị phạt không ạ?
Cảm ơn anh chị!
Trong năm 2012, bên em làm thông báo phát hành hóa đơn cho 500 số hóa đơn.
Thế nhưng trong báo cáo quý I em lại điền nhầm số hóa đơn và chỉ điền 50 số hóa đơn.
Đến quý II tình trạng này lại tiếp diễn. Mãi đến giờ em mới phát hiện ra.
Bên em quý I thì nộp trực tiếp, quý II lại nộp qua mạng. Em có hỏi bên thuế thì được trả lời là làm lại báo cáo + công văn giải trình.
Em muốn hỏi trong trường hợp sai sót thế này, em nộp lại có bị phạt không ạ?
Cảm ơn anh chị!

