Ký phiếu chi

Thảo luận trong 'Hóa đơn, chứng từ' bắt đầu bởi reddragon, 17 Tháng tám 2006.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

1,509 lượt xem

  1. reddragon

    reddragon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Bình Định
    Công ty em là công ty dịch vụ, qui mô nhỏ, gồm có: 1Giám đốc, 1 trưởng phòng kỹ thuật, 2 nhân viên kỹ thuật, 1 kế toán trưởng, và 1 KTTH là em.
    1. Em muốn hỏi: giám đốc kiêm luôn thủ quĩ công ty có được không?Trong phiếu chi giám đốc ký ở 3 chỗ: thủ trưởng đơn vị, thủ quĩ, người nhận tiền thì có vi phạm nguyên tắc bất kiêm nhiệm không?
    2. Vì sợ ký vào nhiều chỗ quá thì không được nên giám đốc muốn em ký vào phiếu chi trả lương cho nhân viên chỗ “ người nhận tiền”, nhưng thực tế thì em chỉ nhận 1 phần tiền của phiếu chi đó (tiền lương trả cho em và 2nhân viên kỹ thuật) để chi trả cho nhân viên, phần chi trả cho các nhân viên còn lại đều do GĐ chi. Không biết GĐ có chi hay không, nhưng cuối cùng thì trên bảng kê thanh toán tiền lương vẫn có đầy đủ chữ ký nhận của nhân viên. Vậy em ký vào phiếu chi chỗ “người nhận tiền” toàn bộ số tiền trả cho nhân viên như GĐ em muốn thì liệu có vấn đề gì không? Em vẫn thấy lo lắm.
     
    #1
  2. ktsonkimhn

    ktsonkimhn Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    ha noi
    cứ ký đi em và coi như em nhận lương và là người phát lương,miễn là trên bảng lương có chữ ký của người nhận là được.
     
    #2
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này