N
Chào các bạn, các bạn tư vấn dùm mình vấn đề này nhé:
Vừa rồi bên thuế có cung cấp cho công ty mình quyển biên lai thuế TNCN, và biên lai này sẽ được cấp cho người lao động vào thời điểm công ty khấu trừ thuế TNCN (mỗi người 1 tờ). mình có hỏi ở phòng tuyên truyền và hỗ trợ cách thức để báo cáo tình hình sử dụng biên lai này thì họ nói là dùng mẫu giống như báo cáo sử dụng hóa đơn và cũng nộp báo cáo cho bên thuế hàng tháng. Họ tư vấn cho mình như vậy có đúng hay không? nếu không thì phải dùng mẫu báo cáo nào? bạn nào biết thì hướng dẫn chi tiết dùm mình vấn đề này nhé.
Cảm ơn các bạn!
Vừa rồi bên thuế có cung cấp cho công ty mình quyển biên lai thuế TNCN, và biên lai này sẽ được cấp cho người lao động vào thời điểm công ty khấu trừ thuế TNCN (mỗi người 1 tờ). mình có hỏi ở phòng tuyên truyền và hỗ trợ cách thức để báo cáo tình hình sử dụng biên lai này thì họ nói là dùng mẫu giống như báo cáo sử dụng hóa đơn và cũng nộp báo cáo cho bên thuế hàng tháng. Họ tư vấn cho mình như vậy có đúng hay không? nếu không thì phải dùng mẫu báo cáo nào? bạn nào biết thì hướng dẫn chi tiết dùm mình vấn đề này nhé.
Cảm ơn các bạn!