N
Các anh chị ơi giúp em với, hôm nay em vừa đi đăng ký mã số thuế cho công ty em, - Chi nhánh giao dịch thì đúng hơn, ngày 30/8 em sẽ nhận đăng kýmã số thuế, em xem các thủ tục mua hóa đơn lần đầu thì thủ tục giấy tờ cần thiết bao gồm:
1- Đơn xin mua hóa đơn
2- Giấy giới thiệu
3- Giấy chứng nhận đăng ký thuế - cái này cần bản photo có xác nhận sao y bản chíng của tổ chức kinh doanh hay phải công chứng tại phòng công chứng?????
4- Hợp đồng thuê nhà - Văn phòng - Cái này cần bản gốc hay bản Photo????
5- Chứng minh nhân dân của người đi mua hóa đơn
Mong các anh chị trả lời giúp em sớm nhé, em xin cám ơn cac anh chị
Email: nguyenkimlien1980@gmail.com/ hoặc : lien.nguyenkim@mol-logistics-vn.com
Nick YM: liennks
1- Đơn xin mua hóa đơn
2- Giấy giới thiệu
3- Giấy chứng nhận đăng ký thuế - cái này cần bản photo có xác nhận sao y bản chíng của tổ chức kinh doanh hay phải công chứng tại phòng công chứng?????
4- Hợp đồng thuê nhà - Văn phòng - Cái này cần bản gốc hay bản Photo????
5- Chứng minh nhân dân của người đi mua hóa đơn
Mong các anh chị trả lời giúp em sớm nhé, em xin cám ơn cac anh chị
Email: nguyenkimlien1980@gmail.com/ hoặc : lien.nguyenkim@mol-logistics-vn.com
Nick YM: liennks