Giải phóng mặt bằng

  • Thread starter giangps
  • Ngày gửi
G

giangps

Guest
14/7/06
5
0
0
Vũng Tàu
Các bạn đồng nghiệp thân mến !
Hiện mình đang làm kế toán cho một Cty xây dựng dự án . Cty mình hiện đang san lấp mặt bằng . theo như Quyết định của UBND tỉnh khi cấp phép dự án thì Cty mình được hạch toán 35.000 đồng / m3 cát lấp . Vậy mà bây giờ tại Cty mình tính nó đã lên đến 57.000 đ/m3 rồi ( Bao gồm tiền mua cát lấp , xăng dầu cho xe , các chi phí khác ....v v ) . Mình muốn hỏi các bạn làm dự án lâu năm xem bây giờ giá sàn hiện tại của san lấp mặt bằng là bao nhiêu vậy ? Cảm ơn các bạn rất nhiều .
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
adam_tran

adam_tran

Guitar inspiration
17/5/05
1,374
36
48
46
Goooogle
Dự toán của UBND TP chỉ có ý nghĩa về mặt nguyên tắc (Proposal Approval) còn chi phí kế toán phải tính theo thực tế, có hoá đơn chứng từ theo Luật kế toán và Luật thuế TNDN.
Nếu bạn thực hiện dự án bằng vốn của UBND TP thì bạn cũng phải làm công văn điều chỉnh kế hoạch, vẫn hạch toán chi phí với giá 57.000 đồng. Nếu không được UBND duyệt thì công ty bạn lỗ, bỏ tiền ra bù lỗ. Kế toán vẫn hạch toán đúng giá trị 57.000 đồng.
 
N

namthanhvuong19

Guest
chào bạn !
Hiện tại công ty mình cũng đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng . Theo như công ty mình làm thì chỉ có 12.000/ m3 thôi bạn a. Không hiểu công ty của bạn ở đâu mà mắc thệ
 
N

nguyenminhxiem

Cao cấp
20/2/08
215
8
0
Ha Long
Chi phí giải phóng mặt bằng!

Bác nào biết giúp em với. Công ty em đang đầu tư xây dựng cây xăng. chi phí đền bù ruộng đất hạch toán vào tài khoản nào. và tiền thuê đất trả trước nhà nước 30 năm hạch toán như thế nào. em ko biết nó đưa vào chi phí trả trước 242 hay là TSCĐ vô hình nhỉ. E đang cần gấp lắm! Cảm ơn nhiều nhiều!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA