T
Anh chị ơi cho em hỏi một chút với ah. Tại em mới ra trường đi làm nên cũng chưa hiểu rõ lắm về ktoan thuế. Công ty em là trung tâm dạy tiếng anh nên chỉ có phiếu thu mà ko có hóa đơn đỏ. Hiện tại trong tháng cty em chỉ có háo đơn mua vào như đài cát xéc, điện thoại di dộng, phòng nghỉ cho nhân viên. Vậy bjo em mún tình chi phí phát sinh trong kỳ để kê khai vào tờ khai thuế thu nhập tạm tính thì phải làm ntn nào ah? Ngoài ra còn một số hóa đơn mua vào nhưng lại ko có thuế suất thuế GTGT thì mình có được phân bổ vào chi phí phát sinh ko ah???????? Mong các anh chị giúp em vs nhé!!!!!!!! Em xin cảm ơn ah!