Bạn gái và phong cách hiện đại, Hoàn thiện mình trong thời đại mới

  • Thread starter babyan
  • Ngày gửi
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
Tôi là một người đam mê làm đẹp, thời trang, tôi muốn mở topic này để chị em nhà kế chia sẻ giúp đỡ nhau đẹp hơn trong mắt mọi người.
Bài mở đầu : Để trở thành người phụ nữ thành đạt

Bạn mong muốn trở thành một người phụ nữ thành đạt trong công danh, luôn xinh đẹp, quyến rũ ?

1. Biết sống

Nghĩa là luôn có thái độ thân mật, vui nhộn, biết tìm hiểu sâu về tinh thần của đối phương và biết tạo tiếng vang cho bản thân ở nơi công cộng.

Ngọt ngào có giới hạn là tố chất đàn bà không thể thiếu được bởi vì dù sao đi nữa thì con người cũng chỉ có thể làm một công việc gì đó cho tới mức độ đủ mà thôi, nhưng sự ngọt ngào là liều thuốc hữu hiệu để có một mối quan hệ tốt.

Không bao giờ dành thời gian cho những cảm xúc vớ vẩn, ví dụ như bực tức về một cú điện thoại của một người bạn hỏi thăm. Bản thân con người phải luôn sáng suốt hơn, sôi nổi hơn và không sợ sự thay đổi. Câu chuyện về sự thành công chính là cảm hứng để thúc đẩy sự cố gắng, trở thành một phụ nữ cứng cáp hơn.

Trong cuộc sống, không bao giờ làm điều gì sau trái đối với mọi người để tạo bước tiến cho bản thân. Luôn biến mình trở thành người thông minh, tham vọng, biết hưởng thụ cuộc sống nhưng không phải là một diễn viên đang hoàn thành vai diễn của mình.

2. Biết tận dụng

Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ với một người đàn ông bởi vì sau đó ta sẽ biết được thêm nhiều điều thú vị và biết rằng mình nên làm gì. Một điều không giám phủ nhận là thông minh hơn, tham vọng hơn và có phong cách hơn hẳn những người có ít tiền. Điều đó có nghĩa là sẽ có nhiều bài học được rút ra từ những con người đó.

Vấn đề rắc rối là đàn ông thường nghĩ rằng họ có thể mua được bất kỳ thứ gì bằng tiền còn người phụ nữ thì phải biết chứng minh rằng mình không thể trở thành vật để bán.

Mọi thứ đều trở nên vô giá mà tiền trên cả thế giới này cũng không đủ để mua. Ai cũng cần phải có vật chất, cần sự thành công, cần những cơ hội mang lại sự may mắn trong cuộc đời nhưng không nhất thiết phải ngã dưới chân của sự lợi dụng.

Tận dụng và lợi dụng cũng có rất nhiều những điểm khác biệt. Hãy đi du lịch, tiếp cận với những người thành công, tham gia vào những hoạt động xã hội... thì đấy là cách mà bạn đang tận dụng cuộc sống một cách miễn phí, không phiền hà đến ai.

Có thể người ta sẽ đánh giá đây là hành động của một kẻ đào mỏ nhưng rồi mọi người sẽ dần hiểu ra rằng hãy làm cho cuộc sống trở nên tốt hơn bằng cách biết rõ cái mà mình cần cho cuộc sống. Người biết tận dụng chính là người không có cái nhìn thiển cận trong mọi vấn đề.

3. Biết tán tỉnh

Đối với những người làm công việc kinh doanh luôn phải tiếp xúc với khách hàng thì cho dù là nam hay là nữ cũng đều cố gắng phải giành cho được sự hỗ trợ của khách hàng. Vì vậy, vũ khí của việc biết cách tán tỉnh là phải biết duy trì một vẻ ngoài khêu gợi, biết cách chăm sóc cơ thể và biết "trình diễn".

Một trong những nghệ thuật tán tỉnh chính là biết cách tận dụng các trang phục. Đẹp không có nghĩa là phải đứng đắn quá mức hay quần áo phải mong tang, một bộ ngực đầy sức sống cũng không thể kéo dài một cuộc bình luận từ ngày này sang ngày khác.

Biết tán tỉnh chính là không làm hại đến ai, chỉ là những câu nói theo gió thoảng giống như việc cho thêm gia vị vào món ăn. Tự tạo cho mình một con mắt tiếp cận, phá vỡ tảng băng xung quanh các mối quan hệ, tự tìm kiếm sự thú vị của cuộc sống hơn là đi hỏi mọi người xem họ đã tận hưởng cuộc sống như thế nào.

Ngôn ngữ tán tỉnh chỉ có thể sử dụng trên giường hoặc sử dụng khi đã biết rõ về đối phương. Cứ thẳng mà tiến, hãy biết cách tán tỉnh bằng phong cách của riêng mình, đó cũng chỉ là một điều bình thường thôi.

4. Biết biến mình thành nàng công chúa

Yểu điệu, xuất sắc nhưng đôi khi lại mềm mỏng, nhẹ nhàng. Nhưng không được quên rằng phải trở thành một người sống độc lập, bản thân phải có giá trị cao.

Cử chỉ chăm sóc, phục vụ sẽ làm cho tâm trạng hết căng thẳng, đầu óc yên tĩnh trở lại nhưng đừng lạm dụng biện pháp mềm mỏng này quá nhiều, vòng xoay của sự nuông chiều sẽ làm hỏng tất cả mọi thứ. Công việc sẽ trở nên suôn sẻ nếu như bên cạnh mình có một ngọn đuốc tinh thần, một người phụ nữ dễ thương là biết dung hoà tố chất dịu dàng và tính cách mạnh mẽ.

Ai cũng muốn có một người đàn ông bên cạnh mình, nắm chặt bàn tay mình trên cả một con đường dài, luôn mở rộng cánh cửa đón nhận mình và luôn giữ được sự điềm tĩnh. Nhưng thực tế, phụ nữ thường cảm thấy không hạnh phúc nếu thiếu đi một người để sai bảo một cách thoải mái.

Dù sao đi nữa thì đàn ông cũng dễ bị tấn công vào các sĩ diện về cái tôi của mình, sự ngây thơ và yếu đuối sẽ khơi dậy bản năng muốn trở thành người hùng để bảo vệ người phụ nữ yếu đuối. Một người đàn bà tuyệt vời là người luôn làm cho đàn ông cảm thấy được nét đặc biệt của mình.

5. Biết chăm sóc cơ thể

Biết phô bày vẻ đẹp của cơ thể, bất cứ khi nào đi ra khỏi nhà, không kể thời tiết lạnh hay nóng. Biết sử dụng thời gian để luyện tập nhằm có được một cơ thể khoẻ mạnh. Những người hay bị ám ảnh vào một thân hình đẹp thường thích khiêu vũ, trang điểm, sử dụng nữ trang hoặc mặc những chiếc váy ngắn. Với một thân hình hấp dẫn, dáng vẻ tự tin, khi đi bộ chậm rãi trên đường rất có thể trở thành một điểm nóng hay một thỏi nam châm thu hút ánh mắt của các chàng.

Luyện tập để có một thân hình đẹp và khoẻ mạnh cũng giúp cho tinh thần sảng khoái hơn để làm việc một cách hiệu quả hơn. Việc chú trọng vào bản thân cũng có thể nói lên rằng người phụ nữ rất tôn trọng và yêu chính bản thân cô ta.

Khi đã tạo được cho mình vẻ hấp dẫn của cơ thể thì lập tức sẽ có một cái nhìn tốt với thế giới xung quanh. Người phụ nữ thành đạt luôn có một cơ thể sạch sẽ, khoẻ mạnh. Không thể đi dự tiệc với một bộ dạng lếch thếch, không thể đi dự tiệc với một bộ quần áo quá cũ kỹ... và không thể thành công trong một dự án nếu như chưa hoàn toàn sẵn sàng cả về trí tuệ, tinh thần và thể trạng. Làm việc bằng cơ thể của mình ở mức độ đủ chính là để mặc nó phát triển một cách tự nhiên nhất. Cơ thể con người không phải là vật dùng để so sánh. Có một cái gì đó của riêng mình thì vẫn hơn.

6.Biết cách lẳng lơ

Nhưng đừng bao giờ đi quá giới hạn của sự lẳng lơ. Lẳng lơ sẽ tốt ở một số khía cạnh của những cô gái hiền lành, sống khép kín thì thường rất khâm phục, sẵn sàng học hỏi những hành động táo bạo này.

Phải luôn là người có chính kiến trong từng lời nói, không có sự lười biếng trong từng hành động hoặc là không có thái độ giả dối trong giao tiếp, luôn luôn đi theo cách của mình. Người biết lẳng lơ trên thực tế là những người đã được huấn luyện về ngôn ngữ nịnh bợ. Không thể có thái độ lẳng lơ nếu như chỉ biết nói về bản thân mình và việc cứ nói về mình sẽ không mang lại điểm lợi nào cả.

Những cử chỉ tế nhị khi cần thiết còn dễ học hơn nhiều so với những cử chỉ đa phần thuộc vào bản chất của con người. Người phụ nữ thành công đã biết cách kết hợp sự lẳng lơ của mình cùng với những lý lẽ, đôi khi có thái độ biệt lập và đôi khi lại là người tiên phong bước lên bục cao, sẵn sàng đương đầu hoặc chạm trán với mọi vấn đề nhưng không có thái độ bực tức hoặc trở thành người luôn phủ nhận người khác.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Sau khi đọc xong, thu6 rút ra kết luận đau buồn rằng: mình ko thể, hic...Còn phải học hỏi nhiều, nhất là cái "lẳng lơ"...
 
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
người phụ nữ tự tin

Câu hỏi này với những người phụ nữ khác nhau sẽ có những câu trả lời khác nhau, theo những gì họ cảm và nghĩ. Có một điều chắc chắn, phụ nữ tự tin luôn dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Một phụ nữ tự tin luôn biết mình đến từ đâu và khiêm tốn với sự thật ấy. Nàng không hổ thẹn, bối rối hay cảm thấy hối tiếc vì bất cứ việc gì. Nàng biết quá khứ của mình là những gì mang nàng đến với tương lai. Nàng sải bước trong sự tự tin ấy vì nó chính là điều khiến nàng trở thành người như hiện tại.

Một phụ nữ tự tin biết rằng không có sự hạn chế cho những khả năng của mình. Nàng biết nàng có thể đi xa chừng nào nàng mong muốn. Không ai có thể chặn nàng được vì nàng không so sánh bản thân với thành công của những phụ nữ khác.

Một phụ nữ tự tin luôn biết nơi mình sắp đến. Nàng không cần sự hướng dẫn của những người khác.

Nàng đủ tự tin để biết rằng nếu vấp ngã, nàng sẽ duyên dáng đứng dậy và tiếp tục dẫn bước.

Một phụ nữ tự tin khi nhận những lời khen tặng hay chỉ trích đều hết sức duyên dáng, thanh nhã. Nàng tự biết nàng không cần đến một người đàn ông để hoàn chỉnh hay khen tặng mình. Nàng biết nàng chính là sự bổ sung và là món quà quý báu với anh ta. Một người phụ nữ tự tin không cần tình yêu để cảm thấy được yêu. Nàng chính là tình yêu và là người ban tặng.

Một phụ nữ tự tin bước vào nơi nào và ngay lập tức làm chủ không gian ấy. Nàng làm chủ sự chú ý xung quanh mà không cần tốn nhiều công sức. Tất cả đều đến hết sức tự nhiên. Nàng lôi kéo sự thu hút của cánh đàn ông nhưng tỏ ra không cần anh ta. Nàng có thể bị những người phụ nữ khác ghen tị nhưng nàng sẽ tiếp tục cuộc sống của mình trong khi họ còn tốn nhiền thời gian để xì xào về nàng. Có rất nhiều phụ nữ tự tin trong các lĩnh vực như giao tiếp, ứng xử xã hội, công việc, gia đình và cả trong biểu diễn nữa. Thế còn bạn, bạn có là người tự tin? Và trong lĩnh vực nào.:banana:
 
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
thu6tudo nói:
Sau khi đọc xong, thu6 rút ra kết luận đau buồn rằng: mình ko thể, hic...Còn phải học hỏi nhiều, nhất là cái "lẳng lơ"...

CÓ ai là hoàn hảo đâu bạn, ở đây có 6 yếu tố chỉ còn 1 yếu tố bạn còn thiếu thì bạn cũng là mẫu người phụ nữ hiện đại khiến bao chàng trai ngước nhìn rồi :thumbsup:
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Tự tin trong lĩnh vực " Lẳng lơ " hơ hơ :banana:
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Sau khi đọc tiếp Người phụ nữ tự tin, thu6 cho rằng mình mất luôn tự tin ở 5 cái còn lại, quá khổ...Ai giúp thu6 có lại tự tin với ( nếu thành công thì có thưởng, phần thưởng có giá trị)?
 
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
thu6tudo nói:
Sau khi đọc xong, thu6 rút ra kết luận đau buồn rằng: mình ko thể, hic...Còn phải học hỏi nhiều, nhất là cái "lẳng lơ"...

Trong thực tế có những phụ nữ đi đến đâu là đàn ông bám theo đến đấy. Có khi họ chỉ chòng ghẹo, vui đùa một chút, tán tỉnh mấy câu, may ra được người đẹp ban phát cho một nụ cười là thoả mãn.

Nếu những sự trêu chọc, đùa cợt đó trong chừng mực cho phép, thiết nghĩ cũng chẳng phương hại gì, đôi khi còn làm cho bầu không khí làm việc tươi vui, sinh động hẳn lên. Thiếu cái đó, tất nhiên sẽ trang nghiêm hơn nhưng cũng ít sinh khí hơn, mà cuộc sống đâu phải lúc nào cũng chỉ trang nghiêm là đủ!

Thực ra, để đóng vai một người nghiêm khắc, khô khan cũng chẳng khó. Cái khó là làm thế nào để có được mối quan hệ chan hoà thân mật, vui vẻ với mọi người mà vẫn đoan trang, thuỳ mị không bị coi là... dễ dãi?

Trong thế giới văn minh, sức hấp dẫn, hay nói rõ hơn, sức quyến rũ được coi như một giá trị không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại. Đó đồng thời cũng là một nghệ thuật đòi hỏi phải trau dồi chứ không phải sẵn có.:sick:
 
Minh Ngọc

Minh Ngọc

Guest
1/2/05
8
0
0
Ha Noi
Đọc xong cái này thấy mình chả Biết cái gì! Hic hic...
 
Lostly

Lostly

Trung cấp
một người phụ nữ tự tin là người cưa đổ nhiều người đàn ông tự tin
 
T

trang ba gia

Trung cấp
8/6/06
86
0
0
Hà Nội
360.yahoo.com
1 người phụ nữ tự tin là người có cá tính và luôn biết mình có những gì,luôn biết sử dụng cái mà mình có 1 cách hoàn hảo.
Nhưng dôi khi tự tin quá lại là yếu điểm.
Một người phụ nữ hoàn hảo nên biết lúc nào cần phải dấu đi sự tự tin của mình.Trong 1 số trường hợp,yếu duối dẫn đến thành công hơn sự mong đợi.
 
Thien Thanh_

Thien Thanh_

Trần Lạc Nhi
24/3/06
459
0
18
Miền Trung
trang ba gia nói:
1 người phụ nữ tự tin là người có cá tính và luôn biết mình có những gì,luôn biết sử dụng cái mà mình có 1 cách hoàn hảo.
Nhưng dôi khi tự tin quá lại là yếu điểm.
Một người phụ nữ hoàn hảo nên biết lúc nào cần phải dấu đi sự tự tin của mình.Trong 1 số trường hợp,yếu duối dẫn đến thành công hơn sự mong đợi.
Ha ha!
 
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
Lostly nói:
một người phụ nữ tự tin là người cưa đổ nhiều người đàn ông tự tin


Cũng đúng:bigok:
 
O

ocean2ocean

Guest
Trong thời đại ngày nay, một trong những yếu tố quan trọng người con gái cần phải có đó là bản lĩnh cuộc sống, cuộc sống của thời hiện đại có nhiều điều mới, nhiều đam mê, nếu bạn gái là người xinh đẹp, thông minh, thành đạt trong công việc nhưng nếu bạn không có một tình yêu chân chính hay một cuộc sống gia đình hạnh phúc thì bạn mới có một nữa thành công, nghe có vẻ lý thuyết và bất công với phái nữ chăng, nhưng từ muôn đời nay, đã có bao cố gắng của nhiều người nhằm làm đổi thay cái lý thuyết này đi, nhưng xem ra đã đổi thay được bao nhiêu, ranh giới giữa cái đẹp và cái xấu đôi khi rất mỏng manh, nếu không có bản lĩnh, bạn sẽ trở thành người phụ nữ có bộ mặt đẹp nhưng tâm hồn "rỗng", nếu đánh mất bản lĩnh trước cuộc sống, bạn chỉ tồn tại chứ không phải là sống.
 
Sửa lần cuối:
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
Trong xã hội ngày nay, phái yếu ngày càng trở nên độc lập và mạnh mẽ. Họ sánh vai với phái mạnh trong tất cả các lĩnh vực: thể thao, vǎn hoá, nghệ thuật, khoa học, chính trị.... ở các nước phát triển phụ nữ đang có xu hướng lập gia đình muộn. Xu hướng này ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển của xã hội? :atom:
Vào những nǎm đầu của thế kỷ XX, một phụ nữ đã gần 30 tuổi mà vẫn chưa lập gia đình sẽ trở thành một hiện tượng lạ, họ sẽ là trung tâm của những lời đàm tiếu và sự thương hại. Theo quan niệm của xã hội thời đó, nhiệm vụ của người phụ nữ là trở thành một người vợ đảm, người mẹ hiền và thế giới của họ gói gọn trong bếp. Một người đàn ông trung niên chưa vợ được xã hội chấp nhận và có thể vẫn được coi là hấp dẫn, quyến rũ nhưng phụ nữ thì không(?). Câu nói "người đàn bà lỡ thì" làm họ già đi với hình ảnh một phụ nữ héo hon, phiền muộn, đơn độc và chỉ có một con mèo làm bạn.:1nono:

Thập kỷ 90 phụ nữ không muốn lập gia đình sớm và trói buộc mình vào công việc nội trợ. Điều họ ưa thích hơn là cuộc sống xã hội nǎng động, những công việc bận rộn và những chuyến du lịch... Sự thay đổi cơ bản trong quan niệm chung là: lấy chồng muộn không có nghĩa là không hấp dẫn và quyến rũ.
 
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Đề cử mấy bạn gái WKT đi thi "phụ nữ Việt Nam thế kỷ 21 " xem chừng tình hình như trên thế nào cũng có bạn trúng cử phần hùng biện.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA