Văn phòng đại diện có được trưng bày sản phẩm?

  • Thread starter phuong168
  • Ngày gửi
phuong168

phuong168

Sơ cấp
#1
Công ty mình vừa thành lập văn phòng đại diện trong Hồ Chí Minh, với chức năng của văn phòng là: Giao dịch và tiếp thị.
Vậy bây giờ công ty mình muốn mua quyển hóa đơn vận chuyển kiêm phiếu xuất kho có được không? vì trong văn phòng đại diện của mình có trưng bày sản phẩm. Mình có hỏi ở chi cục thuế thì họ bảo là văn phòng đại diện thì không được mua hóa đơn kiêm phiếu xuất kho chỉ khi nào trong đó có kho hàng thì mới được mua. mình vẫn chưa hiểu vấn đề lắm vậy mọi người chỉ gúp mình với liệu mình có được mua nó không vây?
 
L

LUONG TUAN ANH

Cao cấp
22/1/06
452
0
0
HÀ NỘI
#2
phuong168 nói:
Công ty mình vừa thành lập văn phòng đại diện trong Hồ Chí Minh, với chức năng của văn phòng là: Giao dịch và tiếp thị.
Vậy bây giờ công ty mình muốn mua quyển hóa đơn vận chuyển kiêm phiếu xuất kho có được không? vì trong văn phòng đại diện của mình có trưng bày sản phẩm. Mình có hỏi ở chi cục thuế thì họ bảo là văn phòng đại diện thì không được mua hóa đơn kiêm phiếu xuất kho chỉ khi nào trong đó có kho hàng thì mới được mua. mình vẫn chưa hiểu vấn đề lắm vậy mọi người chỉ gúp mình với liệu mình có được mua nó không vây?
Để được cấp hóa đơn kiêm phiếu xuất kho nội bộ trong trường hợp này bạn đăng ký bổ sung vào Giấy phép thành lập VPĐD thêm chức năng cửa hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm nữa nhé
Chào!
 
phuong168

phuong168

Sơ cấp
#3
Cán ơn bạn nha!
Thế có nghĩa là VPDD phải có chức năng trưng bày giới thiệu sản phẩm thì mới có thể xin được hóa đơn kiêm phiếu kho nội bộ, vậy thì mình phải bổ xung ngay thôi vì hiện tại thì trong VPDD vẫn trưng bày sản phẩm như thường.
 

Thành viên trực tuyến

  • KimThe1710




Xem nhiều