Hỏi các bác về viết luận văn

  • Thread starter gaucon6006
  • Ngày gửi
G

gaucon6006

Guest
8/8/06
1
0
0
48
Hà Nội
em chào tất cả các bác!

em đang công tác ở một cơ quan trực thuộc chính phủ (cơ quan em thực hiện quảnl ý theo ngành dọc), chức năng của vụ em là lập dự toán và bảo vệ dự toán kinh phí toàn ngành với Bộ tài chính (không thực hiện việc chi tiêu kinh phí). Sau khi được giao kinh phí, vụ em thực hiện giao kinh phí cho từng đơn vị trực thuộc của 64 đơn vị tình thành phố trong cả nước.

Em đang chuẩn bị viết luận văn thạc sỹ chuyên ngành kế toán, em định chọn đề tài: HOÀN THIỆN CÔNG TÁC KẾ TOÁN HCSN CỦA NGÀNH . em chưa biết triển khai viết về phần lý luận của đề tài của em như thế nào, vì đề tài của em chỉ liên quan đến kế toán HCSN, chuyên ngành mà em học ở trường là KẾ TOÁN, TÀI VỤ VÀ PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH TẾ. (em học môn kế toán ở trường là kế toán liên quan đến sản xuât kinh doanh, mà em lại ko làm kế toán doanh nghiệp). Bác nào có kinh nhgiệm viết luận văn thạc sỹ về đề tài như em đã nêu trên thì chỉ giúp em cách triển khai viết về phần lý luận chung liên quan đến kế toán HCSN, hoặc bác nào có đã viết về đề tài tương tụ như đề tài em chọn thì cho em xin một bản và gui cho em theo địa chỉ: gaucon6006@yahoo.com

em xin chân thành cảm ơn tất cả các bác
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

kimhuy

Guest
6/2/06
49
0
0
47
Hanoi
Học kế toán KTQD hả, sao lại chọn đề tài về hành chính sự nghiệp cho khó viết. Bạn nên tìm đọc tạp chí Kế toán của Hội kế toán và kiểm toán Việt nam ấy, trong tạp chí này có nhiều bài viết về lý luận cũng như hạch toán lắm. Chúc sớm xong Luận văn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA