Hội thảo và học thử chương trình ACCA kì thi tháng 6/2014

  • Thread starter Thong Min
  • Ngày gửi
T

Thong Min

Guest
Nhằm tạo cơ hội cho các bạn học viên trải nghiệm chất lượng chương trình học ACCA tại Smart Train như giảng viên, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất, và dịch vụ hỗ trợ, chúng tôi hân hạnh tổ chức buổi Hội thảo và Học thử chương trình ACCA theo thông tin như sau:

Thời gian: 9h00 – 11h30 sáng thứ Bảy ngày 15/02/2014

Địa điểm: Smart Train – Lầu 9, Giày Việt Plaza, 180-182 Lý Chính Thắng, Q. 3, TP. HCM

Môn học thử: ACCA F7 – Financial Reporting, chủ đề: Leasing

Giảng viên: Thầy Lưu Ngọc Bảo, FCCA, CFA
Thầy Lưu Ngọc Bảo là một trong số ít người Việt Nam sở hữu đồng thời hai bằng cấp danh tiếng là FCCA và CFA.

Thầy Bảo là sinh viên tốt nghiệp thủ khoa ACCA (hạng 1) ở Việt Nam trong kỳ tốt nghiệp tháng 6/2008. Thầy cũng là một trong những hội viên xuất sắc của Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) với thành tích 5 lần đạt điểm thi cao nhất Việt Nam (ACCA Paper Prize Winner) trong tổng số 9 môn thi của ACCA.

Thầy Bảo có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn tài chính và kiểm toán như vị trí Phó phòng Kiểm toán (Assitant Manager) cho công ty kiểm toán KPMG. Hiện Thầy là Trưởng Bộ Phận Phân Tích Tài Chính của Công ty Quản Lý Đầu Tư Kusto. Trước đó, thầy là Phó Giám Đốc Đầu Tư đồng thời phụ trách Khối Tư Vấn Tài Chính Doanh Nghiệp của Công ty Quản lý Quỹ Kỹ Thương (Techcom Capital).

Trong khoảng thời gian làm việc tai KPMG, Thầy cũng đã tham gia nhiều khóa giảng dạy nội bộ của công ty về chuẩn mực Kế toán và phương pháp Kiểm toán.

Với khả năng vượt qua các kỳ thi một cách xuất sắc cùng với nhiều kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên sâu về Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, thầy Bảo mang lại cho học viên các kiến thức cùng sự tự tin để vượt qua kỳ thi ACCA F7. Học viên lớp ACCA F7 của Thầy Bảo trong kỳ thi tháng 6/2012 có tỷ lệ thi đậu đến 60%.

Nội dung chương trình:
8h30 – 9h: Đón khách
9h – 10h30: Học thử môn F7 – Financial Reporting (Leasing) do Thầy Lưu Ngọc Bảo, FCCA, CFA
10h30 – 11h: Giới thiệu chương trình ACCA tại Smart Train
11h – 11h30: Hỏi đáp

Vui lòng đăng ký trước thứ Sáu ngày 14/2/2014.
ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA