Hỏi về cách cài windows XP và windows 98

  • Thread starter toidangbucminh
  • Ngày gửi
T

toidangbucminh

Guest
10/8/06
1
0
0
40
hà tây
Các anh chị cho em hỏi các bước cài win XP và win 98 đuọc không ạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

BUI CHI THANH

Guest
21/2/06
479
2
0
48
VUNG TAU
Bạn mua dĩa CD về rồi ! mở phần readme xem hướng dẫn cách cài đặt vào mở CDkey để lấy key để cài đặt. Nếu bạn không biết gì về nó thì tốt nhất thuê dịch vụ cài cho nhanh vì có rất nhiều phần hỗ trợ cho Windows như font Diver v.v.v!
 
congvinh

congvinh

Guest
21/4/06
108
0
0
Ho Chi Minh City
Cài HDH k có gì là khó cả nhưng phải có "máu vọc" mới được. Nếu chưa quen thì trước hết chép dữ liệu ra ngoài máy tính đã (lỡ có format hết cũng k sao ).

Yêu cầu:

- 1 CD Windows, bữa nay XP là thịnh nhất và có thể là tốt nhất hiện nay.
- Cấu hình máy chạy XP, theo hướng dẫn trên đĩa (System Required), Ram tối thiểu 64MB, HDD trống 1,5 Gb, CPU PII 400ghz trở lên (theo chuấn là thấp hơn 400, nhưng cài con này chắc phải mất cả ngày), có CDROM để cài từ CD.
- Trình độ tiếng anh, hiểu được hướng dẫn trong lúc cài đặt.

Sau đó cho đĩa vào quần vài vòng là xong thôi.
 
huemis

huemis

sonbt@eurowindow.biz
2/11/05
280
0
0
42
ha noi
Thủ thuật không nối mạng vẫn xem được trang web

Mình thấy chương trình này rất cần cho mọi người trong web vì mọi người đều những người thích vào web:

Khi muốn tiết kiệm chi phí vào Internet hoặc phòng trừ trường hợp không có mạng thường xuyên (dùng nhờ hay phải mang laptop tới điểm Wi-Fi ..), bạn có thể nhờ đến Offline Explorer để tải các nội dung từ website yêu thích.

Trước hết, người dùng vào đây để tải bản Offline Explorer Pro 4.4 (có cả bản Enterprise) với dung lượng 2,94 MB.

Sau khi cài đặt, bạn tiến hành tải bằng cách nhấn vào menu New trên thanh công cụ hoặc từ cửa sổ New Project Wizard hiện ra lúc khởi động chương trình.

Tải cửa sổ này, bạn nhập tên website sao cho dễ nhớ vào ô Project name và đường dẫn URL của nó. Nhấn Apply > OK trên cửa sổ này rồi chọn Download trên thanh công cụ.



Cần chú ý các điểm sau:

Level Limit. Thường thì bạn không thể tải toàn bộ trang web về máy vì ổ cứng quá nhỏ so với kho dữ liệu khổng lồ của nó. Do đó, người dùng nên tải một phần của trang, những tin bài mới nhất trong ngày hoặc một mục yêu thích.

Ví dụ: khi chỉ tải những gì hiện ra trên trang chủ http:\\vnexpress.net, bạn chọn level limit là 0. Khi muốn bấm vào từng mục (link) hiện ra trên trang chủ để xem toàn bộ bài báo, chọn level limit là 1. Khi muốn xem được bài trên các trang con như Xã hội, Pháp luật, Vi tính (các bài này có thể không hiện lên mặt trang chủ), chọn level limit là 2, 3...

File modiffication check. Tại đây có rất nhiều lựa chọn. Khi chỉ muốn tải các tin mới, bạn đánh dấu vào ô Download only modified and new files. Nếu cần kiểm tra dung lượng file hoặc bỏ qua các tập tin media đã tải, đánh dấu vào các ô tương ứng. Ở phần này, người ta thường không chọn mục Download all files vì ổ cứng không chứa đủ - trừ phi đó là website có dung lượng thấp.

Xóa các file cũ khi tải file mới. Để tiết kiệm không gian đĩa, tại ô URL, sau khi gõ đường dẫn, bạn xuống dòng và chèn vào đoạn mã sau đây:



Xử lý trường hợp không hiện trang. Đôi khi nhấn vào một Project, bạn thấy một vài trang không hiển thị được vì bị hạn chế level hoặc các cài đặt khác. Điều chỉnh lại cài đặt hoặc tải lại sẽ mất thời gian hoặc nhận những trang không cần thiết. Do đó, phần mềm này cung cấp tính năng bổ sung trang thiếu. Bạn chỉ cần "lôi" đường link của mục mong muốn vào ô URL với công thức như sau: SingleURL=http://www.server.com/page.htm.



Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ nhiều tính năng. Bạn có thể chọn một Project rồi nhấn vào File > Properties. Xem các mục cài đặt bên tay trái. Tại đây, người dùng có thể giới hạn số link tải từ server khác, đặt thời gian biểu tải website...Phần hướng dẫn trong mục Help cũng khá chi tiết
 
huemis nói:
Trước hết, người dùng vào đây để tải bản Offline Explorer Pro 4.4 (có cả bản Enterprise) với dung lượng 2,94 MB.

Download offline explorer ở đâu đấy bạn, mình đâu có thấy link đâu?
 
M

meobattu

Guest
2/1/07
21
0
0
41
Biên Hòa
www.thehevang.com
gửi toidangbucminh!
chào bạn, nếu muốn cài một Windows không phải là khó, cũng không quá dễ ...nếu bạn muốn hiểu rõ ràng và cài đặt chính xác bạn có thể học một lớp lặp ráp& cài đặt ở các trung tâm tin học. Chi phí cũng không quá cao để học.
Nếu bạn không có thời gian, bạn có thể nhờ ai đó chỉ (cách này coi bộ mau nhớ hơn) . Hay ra mua các CD dạy lắp ráp và cài đặt về nghiên cứu.
Chúc thành công!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA