R
Các anh chị WKT cho em hỏi chút xíu:
Mình có được phép in sổ sách kế toán Excel không? Em thắc mắc như vậy là vì: Chi cục thuế có bảo em làm 1 công văn đăng ký làm sổ sách kế toán bằng Excel, trong khi đó chị KT trưởng bảo làm bằng Excel và in ra là không được( phải viết tay) bởi vì Excel không đảm bảo tiêu chuẩn và điều kiện của phần mềm kế toán, theo thông tư số 103/2005/TT-BTC ngày 24/11/2005.
Em thực sự chẳng muốn viết tay chút nào. Nhưng nếu Chị KT trưởng nói vậy là đúng thì em đành phải làm theo thôi. Nhưng nếu như vậy thì bên Chi cục thuế bảo em làm cái công văn kia để làm gì cơ chứ.? Mong các anh chị WKT giúp em!
Mình có được phép in sổ sách kế toán Excel không? Em thắc mắc như vậy là vì: Chi cục thuế có bảo em làm 1 công văn đăng ký làm sổ sách kế toán bằng Excel, trong khi đó chị KT trưởng bảo làm bằng Excel và in ra là không được( phải viết tay) bởi vì Excel không đảm bảo tiêu chuẩn và điều kiện của phần mềm kế toán, theo thông tư số 103/2005/TT-BTC ngày 24/11/2005.
Em thực sự chẳng muốn viết tay chút nào. Nhưng nếu Chị KT trưởng nói vậy là đúng thì em đành phải làm theo thôi. Nhưng nếu như vậy thì bên Chi cục thuế bảo em làm cái công văn kia để làm gì cơ chứ.? Mong các anh chị WKT giúp em!

