Dùng HD(KT vay vốn NH!!!

  • Thread starter Kosovo
  • Ngày gửi
K

Kosovo

Guest
24/9/04
9
0
0
Binh Thanh
Chào các pác,

Các pác giúp em việc này với. Hoá đơn em xuất từ tháng trước, tháng này nó bắt em ký Hợp Đồng Mua Bán (dĩ nhiên là ngày trước ngày ký hoá đơn) để thằng khách hàng nó đem vay tiền NH (và cũng dĩ nhiên để TT cho bên em). Em thấy vậy là không đúng, nhưng chưa tìm được cơ sở để không đồng ý.

Các pác giúp em sớm với.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

BUI CHI THANH

Guest
21/2/06
479
2
0
48
VUNG TAU
Nếu bên em còn giao dịch với khách hàng này thì em cũng nên ký hợp đồng đấy chứ ! Còn việc em xuất hóa đơn cho khách, khách hàng cần hóa đơn này đi vay NH không có gì là sai luật cả, vì hóa đơn này đã thuộc sở hửu của khách hàng. Việc này thường xảy ra khi đi vay thế chấp chứng từ nhập khẩu , xuất khẩu .....
 
K

Kosovo

Guest
24/9/04
9
0
0
Binh Thanh
- Híc, nhưng mà thằng KH nó ký cái Hợp Đồng Mua bán chỉ để hợp thức hoá việc vay vốn của nó thôi. Về nguyên tắc thì có vẻ chả có vấn đề gì cả. Hợp đồng sẽ được ký trước ngày xuất hoá đơn->Hợp đồng kinh tế này là hợp pháp-> khách hàng đem hợp đồng đi vay vốn NH bình thường.

- Tuy nhiên, đối với những việc kiểu này thì em thấy dị ứng quá. Hàng đã lấy, hoá đơn đã xuất, nó cũng đem đi bán bảy kiếp rồi. Tiền nó dùng vào đâu đó. Bây giờ nó cần tiền lại bắt em làm cái trò này!!! Nhức đầu ghê.
 
B

BUI CHI THANH

Guest
21/2/06
479
2
0
48
VUNG TAU
Anh đã nói rồi nếu bên em còn bán hàng cho khách này thì cũng nên ký ! Nếu không còn bán nữa thì cũng chẳng nên ký làm gì, và trình vấn đề này cho xếp em biết xem ý xếp thế nào !
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA