Tình bạn của tôi!

  • Thread starter Cao Phi
  • Ngày gửi
C

Cao Phi

Guest
31/7/06
2
0
0
TpHCM
Là lần cuối tôi viết về bạn, tôi nhắc đến bạn... để tôi được bình an chấp nhận với thực tại: cả tôi và bạn đã tự kết thúc tình bạn của chúng ta mặc dù không ai nói ra.

Có nhiều chuyện cho dù có nói một ngàn lời cũng không thể giải quyết được, có đôi khi ta còn nhận thêm nhiều nỗi thất vọng nữa, điều này lại càng đúng hơn đối với một người như bạn, thế nên tôi chọn sự im lặng cho mình, để giữ nguyên tình trạng... dù điều đó thật không dễ chấp nhận!

Nếu như sau này trên đường đời tấp nập, ta có vô tình nhận ra nhau... tôi cũng sẽ không nhìn về phía bạn... mãi mãi!

Tôi chúc bạn luôn hạnh phúc!

:flowersun Ngày mai trời lại sáng!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Tình bạn là 1 điều cao quý và thiêng liêng, tìm được người bạn thực sự đúng nghĩa đã khó, song việc giữ gìn nó còn khó hơn chục nghìn lần...
Cũng có những người bạn hời hợt, thoáng qua, xã giao,...có lắm lúc thu6 chẳng dám kết thêm bạn nữa, vì hình như nhiều quá, thu6 ko thể nhớ nổi là mình đã gặp ở đâu, tên gì,...thế là người ta kêu thu6 vô tâm, sống hời hợt...Song, chỉ có thu6 biết ai là bạn của mình, và đâu chỉ là những người thoáng qua, và có lẽ sẽ ko bao giờ gặp lại...:imwithstu
 
Tran Thao Cuc

Tran Thao Cuc

Guest
15/8/06
76
0
0
Sai Gon
Tình bạn - quà tặng xinh đẹp nhất của cuộc sống!

Tôi đã luôn vui vẽ khi có tình bạn của bạn ở bên tôi, dù khoảng cách thật xa, dù hoàn cảnh của bạn và tôi thật khác nhau, và con đường bạn hướng đến tương lai thật khác xa với tôi..., nhưng tất cả những điều đó đã không làm thay đổi tình cảm mà chúng ta dành cho nhau.
Nhớ ngày đầu tiên tôi gặp bạn. Tôi một con bé mới bước chân vào đời, với những ưu tư về cuộc sống. Bạn là một cậu trai cũng dân vào nghề mới toang giống như tôi. Bạn đã luôn đem đến nụ cười cho tôi kể từ lần gặp mặt đầu tiên, bạn luôn nhẹ nhàng an ủi và động viên mỗi khi tôi buồn phiền vì gặp một khó khăn nào đó trong cuộc sống, tôi luôn có tình bạn của bạn trong mọi sự kiện của cuộc đời tôi... Tôi đã thầm cảm ơn cuộc đời, đã mang tình bạn của bạn đến trong cuộc đời tôi, nó như một món quà mà cuộc sống trao tặng để an ủi cho cuộc đời nhiều đau buồn và không may mắn của tôi. Tôi cảm ơn bạn!
Bạn với tôi thật nhiều tình nghĩa, nhưng tôi đã không thể là chổ dựa tinh thần cho bạn mỗi khi bạn khó khăn. Tôi xin lỗi ! Tôi đã rất muốn chia xẽ, nhưng sự quan tâm của tôi lại không phải là điều bạn mong đợi.
Cuộc sống có nhiều cạm bẩy và rất khắc khe bạn ạ. Tôi luôn mong sao bạn vẫn là cậu bạn vui tính như ngày nào, dù cuộc đời có đẩy bạn về đâu, thì với tôi tình bạn đã có giữa chúng ta cũng không hề thay đổi, dù cho chúng ta không còn có dịp gặp nhau sau này... Nhưng tôi đã thất vọng rất nhiều. Tại sao những lời lẽ đó lại có thể xuất phát từ bạn? Dù mọi người có nghĩ về bạn thế nào, dù cuộc sống có thay đổi bạn, vẫn không thay đổi suy nghĩ về bạn trong tôi.
Bạn thân mến! Sự cố vi rút máy tính còn có chương trình để diệt. Vi rút trong tình bạn thì làm sao để xóa đi? Tôi chỉ biết im lặng và lặng lẽ để bạn nhận ra sự việc.
Sau 10 năm qua, vậy mà chỉ một tin nhắn của bạn đã làm xóa đi tất cả... Tôi không biết phải nói lời gì với bạn, chỉ có thể rời xa tình bạn bấy lâu nay. Những gì trước đây bạn đã mang đến cho tôi, mãi mãi vẫn là món quà tặng xinh đẹp nhất mà một người bạn có thể dành cho một người bạn.
Một người bạn cũng chỉ có thể mong ước khi rời xa tình bạn, là lời cầu mong sao bạn có thể vượt qua chính mình, để có thể trở lại là một người thân thiện và đáng mến, như chính bạn đã từng có được.
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Tình bạn của tôi, tình yêu của tôi!

Đoại cuối của một cuộc TÌNH!

Xin lỗi em, vì tôi không là người em mơ
Xin lỗi em, vì tôi đã làm em đau
Xin lỗi em, vì tôi đã dối em thật nhiều
Em không trách tôi, vì tôi đã làm em đau
Em không trách tôi, vì tôi đã dối em
Em không trách tôi, vì em vẫn biết tình không như là mơ
Vẫn biết yêu là sẽ đau khổ trong lòng
Nhưng em vẫn yêu tôi không ngại ngần
Muốn nói với em nhưng sao không đành lòng
Vì tôi cũng đã yêu em thật nhiều.

http://nhacso.net/Music/Song/Nhac-Nhe/2006/02/05F6059F/
 
tocdai_friendly

tocdai_friendly

Guest
24/10/05
71
0
0
19
Hanoi
Đây là câu chuyện về tình bạn của tôi. Mỗi lần nhớ lại cứ như ai đó cầm dao cứa vào vết thương. Đọc tiêu đề này vết thương cũ của tôi lại bị nhớ lại.
Và nghiệm ra một điều rằng: Mình quý người ta chắc gì người ta quý mình

Tôi và bạn đã thân nhau từ bao giờ nhỉ. Cũng lâu lắm rồi thì phải. Mình nhớ ngày đầu tiên vào lớp học mình và bạn ngồi cùng nhau. Bạn đanh đá và ghê gớm vẫn hay bắt nạt tôi. Nhưng tôi và bạn lại chơi với nhau rất thân. Hình như ở bạn có tính cách mà tôi thiếu. Và ở tôi có điều bạn cần thì phải. Bạn vẫn bênh vực tôi khi tôi bị bắt nạt. Cùng cười vui khi quậy phá được ai đó. Thời gian đó thật tuyệt.

Ra trường mỗi đứa làm một nơi.Nhưng vẫn liên lạc với nhau thường xuyên. Mình còn đi làm hộ bạn khi bạn bận bịu với công việc riêng...mình luôn nhiệt tình với bạn. Nhưng bạn đã thay đổi nhiều.Từ ngày bạn yêu người ấy. Mà người đó lại bị cả nhóm mình không thích. Mình thì vẫn luôn ủng hộ bạn bởi vì mình có khuyên bạn nhiều lần không yêu người ấy. Nhưng với cá tính của bạn chắc chắn bạn không thay đổi. chỉ biết rằng mình luôn cầu mong bạn hạnh phúc.
Mình vẫn lắng nghe khi bạn cãi nhau, chia tay và bị người yêu đánh.Mình khuyên....bạn không nghe. ....
Nhưng đồng thời mình cũng phát hiện Bạn đã nói dối mình nhiều thứ. Và chỉ khi người khác nói mình mới biết. Mình luôn tin lời bạn. Trong suy nghĩ của mình bạn bè không bao giờ nói dối nhau. Bạn làm mình thấy rất buồn và đôi khi mình tự hỏi có phải mình như con rối để bạn điều khiển không. Vì nhiều chuyện khi mình làm hộ bạn giờ nhớ lại mình thấy sao mình ngu ngốc và ngớ ngẩn thế.

Nhưng đến bây giờ không biết mình có nên tuyệt giao với bạn sau nhiều năm là bạn của nhau không.Khi bạn nhờ bố mình thuê nhà cho người yêu bạn làm công ty mở văn phòng. Đến hẹn phải thanh toán thì mình và bố tìm bạn và người yêu bạn chẳng khác nào tìm chim trên trời cá dưới biển. Gọi đến nhà bạn mấy lần nếu có gặp bạn luôn nói là anh ấy đi công tác chắc chắn sẽ trả trước tết. ( mình biết rõ anh ấy ở Hànội)
Mình bảo nếu bạn ngại thì cho mình xin địa chỉ nhà anh ý để mình đến đòi.Bạn bảo không biết. Tại sao bạn nói dối mình một cách trơn tru vậy. (Bạn vẫn kể với mình đã từng đến nhà anh ấy ăn cơm). Thật nực cười.
Tối hôm đó khi bên thuê nhà giục bố mình quá. Mình đã cho bố số điện thoại của bạn. Không biết sau khi bố bạn và mình nói gì với nhau. Mà 5 phút sau bạn gọi lại cho mình, khi nhắc máy lên mình chỉ nghe được bạn hỏi đúng một câu: Thế là thế nào hả TD? rồi cúp máy luôn.
Cảm giác lúc đó như ai đó bóp nghẹt mình, mình không thở được.Mình gọi lại cho bạn và hỏi: Bạn hỏi sao là sao? Thế là thế nào? Mình không hiểu ý bạn nói gì.
Bạn liền trả lời: Có mấy triệu bạc tiền nhà mà bố con bạn cứ như là tiền tỷ ý? Kiểu gì tôi cũng trả...Đúng là làm phúc phải tội....
Đã mấy tháng nay tôi không liên lạc với bạn và bạn cũng không liên lạc với tôi. Cả nhóm thắc mắc vì hai đứa như hình với bóng.
Tôi cảm thấy tổn thương nhiều rồi. Có lẽ tôi không muốn gặp lại bạn nữa....
Có phải chỉ khi có lửa tình bạn mới được thử thách mới biết trắng đen.
có phải tôi nhạy cảm quá không ?
Có phải..........?
Có phải.............?
Có phải......................?
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
tocdai_friendly nói:
Đây là câu chuyện về tình bạn của tôi.COLOR]
Và nghiệm ra một điều rằng: Mình quý người ta chắc gì người ta quý mình

Tôi và bạn đã thân nhau từ bao giờ nhỉ. Cũng lâu lắm rồi thì phải....Đã mấy tháng nay tôi không liên lạc với bạn và bạn cũng không liên lạc với tôi. Cả nhóm thắc mắc vì hai đứa như hình với bóng.
Tôi cảm thấy tổn thương nhiều rồi. Có lẽ tôi không muốn gặp lại bạn nữa....Có phải chỉ khi có lửa tình bạn mới được thử thách mới biết trắng đen.
có phải tôi nhạy cảm quá không ?


Xin được chia sẽ nỗi đau này với bạn!
và để nỗi đau không phải kéo dài, bạn nên:

- Giữ lại những hình ảnh tốt đẹp nhất mà cả 2 đã từng có và hãy nghĩ về nó. Đừng để nỗi đau kia dày xéo tâm tư bạn nữa.
- Việc bạn đang làm là chỉ trốn được người bạn kia chứ không trốn được bản thân bạn. Vậy tại sao không quên nó đi? Nếu bạn còn nuối tiếc thì thử một lần tìm hiểu thực hư thế nào? Có lẽ phải như thế thì tâm hồn bạn mới cảm thấy được thanh thản và không có gì để nuối tiếc.

Và cuối cùng
Hãy làm những gì bạn cảm thấy vui và vui với những gì bạn đã làm được. Đừng trong mong chờ nhiều quá vào mọi thứ!

Chúc bạn sớm vượt qua!
 
Katherine

Katherine

Mẹ xinh con đẹp!
22/7/06
199
3
16
Searching...
Có lần tôi bảo: Làm bạn thật tốt, làm bạn và không bao giờ phải nói lời chia tay! Chúng tôi là bạn và tôi sẽ đi song song cùng người bạn đó suốt cuộc đời...
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Tình bạn, 2 từ ấy có ý nghĩa với thu6 biết bao nhiêu...Ngay bây giờ đây, thu6 nhớ bạn mình biết bao nhiêu, chỉ muốn được ôm bạn và cười thật lớn tiếng, cùng bạn đi chơi, đi ăn hàng và đi lòng vòng quanh phố xá...
Nhiều khi đi trên đường mà lòng cứ thầm ứơc có bạn bên cạnh, nghe giọng bạn nói ríu rít...và hỏi mình này nọ kia. Nhiều khi, thu6 tự hỏi, bạn hay quá, bạn tốt quá, bạn hiền quá, bạn xinh quá...Bạn nói với thu6 đủ thứ chuyện, bạn tâm sự, bạn khóc, bạn cười...và thu6 chỉ im lặng, lắng nghe và đưa ra lời khuyên, mà nhiều lúc chính mình còn ko thể thực hiện nổi nữa...
Bạn tin thu6 lắm, và thu6 biết mình ko thể, và ko bao giờ đánh mất lòng tin ấy nơi bạn. Và thực sự là, thu6 đang mất dần lòng tin vào mình, vào chính mình. Sự tự tin của thu6 trước đây dường như ko còn nữa, thu6 đang chui vào vỏ của mình và thủ thế...Thu6 thất bại rồi, hoàn toàn. Nhưng thu6 chưa hề nói cho bạn nghe, và từ trước đến giờ cũng vậy, thu6 chỉ lắng nghe, và chưa bao giờ thổ lộ những suy nghĩ hay cảm xúc trong lòng...Và giờ đây, thu6 ko tìm được lối thoát cho chính mình nữa, thu6 muốn nói cho bạn biết lắm, nhưng lại sợ...sợ bạn lại lo lắng cho thu6, sợ bạn phải suy nghĩ nhiều cho thu6, sợ lắm...Bạn còn bao nhiêu thứ phải lo nữa, thu6 ko thể...
Vậy, thu6 có thực sự là bạn tốt của bạn ko? Thu6 đã nhiều lần tự hỏi, và thu6 sợ, sợ ghê gớm cảm giác mình sẽ nói hết cho bạn nghe về tình cảm của mình, rằng thằng cha đó, thằng cha mà bạn hết lòng yêu mến và tin tưởng, đã từng theo đuôi thu6 như thế nào, rằng chính thu6 cũng bất mãn với cách bạn xử sự với gia đình...Bạn mà biết chắc...thu6 ko dám nghĩ nữa đâu...
Thu6 chẳng có gì tốt cả, xấu xí, nhiều chuyện, nóng tính, kém thông minh...Thu6 cần phải tự đứng lên, tự cổ vũ mình và tự đưa mình vào lối cụt...Sáng nào, thu6 cũng đứng trước gương, cười thật tươi và nói : " Thu6 à, phải cố lên, mày phải làm được, và sẽ làm được...Nhất định là như thế, thu6 à!"
Có bao giờ bạn hiểu cho thu6?:imwithstu
 
H

hocon_86

Guest
18/8/06
162
0
0
37
DH ThangLong
Đọc bài của chị tocdai và thu6 , có điều gì đó nghèn nghẹn trong lòng ...................
Chiều nay mình đi mua đĩa của Khánh Ngọc, mấy ngày hôm nay rồi mình chỉ nghe mỗi bài " Mùa thu cho em"........về đến nhà , mình lại nghĩ hay là mua cho Giang một cái , mình muốn chia sẻ với nó .........đứng rửa bát cũng nghĩ rằng sẽ viết cho nó một bức thư kể về những điều mình suy nghĩ trong quãng thời gian gần đây.
Nhưng cuối cùng mình đã ko làm !
Tại sao ư? Một cái cây ko thể tươi tốt nếu ta ko vun đắp và tình bạn cũng vậy, ko thể chỉ có từ một fía.
Ngày xưa G ko như thế, và bọn mình sống với nhau ko như bây giờ.
Mình vẫn nói với nó rằng : mình hiểu và thông cảm cho nó ........nhưng mình ko đủ cao thượng để có thể thông cảm mãi được ........người ta ko thể cho đi mãi , một khoảng cách đang hình thành giữa mình với nó.
Cái gì ko hợp với nhau tự khắc nó sẽ dời xa nhau .........và thời gian ...........
hai đứa mình đã ở bên cạnh nhau cũng gần 8 năm rồi cơ mà ?
 
tocdai_friendly

tocdai_friendly

Guest
24/10/05
71
0
0
19
Hanoi
Cảm ơn GoonWay nhiều. NHưng có lẽ cái gì đã qua khi lấy lại thật khó bạn ạ. Cho dù bây giờ tôi tìm cách liên lạc tìm hiểu rõ điều gì đã xảy ra cũng chẳng còn nghĩa lý gì nữa. MỘt khi con người đã đổi thay thì khó có thể can thiệp vào được. Tôi đã tìm hiểu nhiều nhưng người ta càng ngày càng muốn giấu.
Mình rất muốn chia sẻ với Thu6tu do. Có điều gì đó trong câu chuyện của bạn thật giống mình quá.
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
tocdai_friendly nói:
Cảm ơn GoonWay nhiều. NHưng có lẽ cái gì đã qua khi lấy lại thật khó bạn ạ. Cho dù bây giờ tôi tìm cách liên lạc tìm hiểu rõ điều gì đã xảy ra cũng chẳng còn nghĩa lý gì nữa. MỘt khi con người đã đổi thay thì khó có thể can thiệp vào được. Tôi đã tìm hiểu nhiều nhưng người ta càng ngày càng muốn giấu.

Vâng, dù là muộn nhưng mình vẫn muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về người bạn mà mình đã từng gửi trọn niềm tin.

Có thể sự thật sau đó đã làm mình buồn hơn. Nhưng rồi nó cũng qua đi và mình không còn cảm thấy ray rứt. Bởi mình không cần một người bạn như thế!
Chúc bạn tìm được niềm vui mới.
 
T

thuphuong3010

Guest
19/9/05
44
0
0
38
Ha Noi
Suýt nữa thì vì ur lover mà tình bạn của bọn mình tan vỡ (ko phải chuyện tình tay 3 đâu nhé).Tao biết là mày iu anh ý, nhưng có nhiều cái khiến bọn tao lo cho chuyện tình này của mày. giờ đây, mọi quyết định là do mày, bọn tao ko đụng đến nữa. cảm ơn mày vì đã nổi giận với tao, nói thẳng suy nghĩ của mình, và như thế tao cũng đã nói được cảm nhận của mình.
dù thế nào thì tao với mày và 3 đứa kia nữa sẽ mãi mãi là bạn thân thiết của nhau nhé, đến tận cuối đời đấy. có thể sẽ có nhiều chuyện trong cuộc sống sẽ làm tình bạn của chúng ta chao đảo, nhưng ko bao giờ tình bạn đó đổ vỡ cả!!! Tao ko biết là tao có thể sống nếu không có bọn mày làm bạn hay không, bọn mày đã giúp tao nhiều quá, giúp tao trưởng thành hơn, sống tốt hơn, biết nói năng tình cảm hơn, bớt lạnh lùng hơn. cảm ơn nhiều lắm!!!:1luvu: :1luvu: :friend: :friend:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA