H
Các anh, chị ơi em đang gặp 1 trường hợp như sau:
Nhân viên ở cty e đi nộp tiền vào TK của cty nhưng lại làm mất giấy nộp tiền, e dựa vào sổ phụ ngân hàng để hạch toán có được ko ạ? nếu ko có giấy nộp tiền khi bên thuế họ kiểm tra có bị phạt ko ạ? Các anh, chị tư vấn giúp em trường hợp này vơi. Em cảm ơn mọi người nhiều.
Nhân viên ở cty e đi nộp tiền vào TK của cty nhưng lại làm mất giấy nộp tiền, e dựa vào sổ phụ ngân hàng để hạch toán có được ko ạ? nếu ko có giấy nộp tiền khi bên thuế họ kiểm tra có bị phạt ko ạ? Các anh, chị tư vấn giúp em trường hợp này vơi. Em cảm ơn mọi người nhiều.