Hỗ trợ

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi Vinh Tien, 8 Tháng chín 2006.

1,517 lượt xem

  1. Vinh Tien

    Vinh Tien Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    P.DoiCung-TP.Vinh-NgheAn
    Các bác cho em hỏi chút xíu . Công ty bọn em nhận được tiền hộ trỡ bảo hành từ công ty HA ( Công ty bọn em bán xe oto cho công ty HA,công ty bọn em bảo hành cho xe đã bán , sau đó nhận được tiền công bảo hành từ công ty HA qua ngân hàng ) . Vậy theo các bác Công ty bọn em phải làm thủ tục chi tiền bảo hành này như thế nào để thuế khỏi truy thu.:drummer:
     
    #1
  2. MINA

    MINA TV Ban Quản Trị / Admin

    Bài viết:
    3,480
    Đã được thích:
    97
    Nơi ở:
    Ninh Thuận
    Cho mình hỏi khoản này là trả lại phí bảo hành hay là hổ trợ không?
    Bạn chi tiền thì chỉ có thể là tiền nhân công và các chi phí phát sinh hàng ngày liên quan đến việc bảo hành.
    Nếu khoản này không thường xuyên thì bạn phải đưa nó vào thu nhập bất thường.
    Thân
     
    #2
  3. levanton

    levanton Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    3,926
    Đã được thích:
    146
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu
    Tiền nhận do hoạt động bảo hành, bạn hạch toán doanh thu, có thuế GTGT
    Tiền hổ trợ nhận được bạn hạch toán vào thu nhập khác
    Khoản thu này bị thuế thu bao nhiêu là tủy thuộc vào chi phí kinh doanh hợp lý, có chứng từ của công ty bạn, các khoản chi để trừ vào thu nhập này gồm: chi thêm lương cho công nhân bảo hành, chi lương cho nhân viên quản lý, phân bổ dụng cụ, công cụ bảo hành, chi phí quảng cáo,...
     
    #3
  4. Vinh Tien

    Vinh Tien Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    P.DoiCung-TP.Vinh-NgheAn
    Cảm ơn MiNa và Lavanton nhiều !
     
    #4

Chia sẻ trang này