Tăng giá trị các ô

  • Thread starter tantien
  • Ngày gửi
T

tantien

Guest
26/2/06
1
0
0
41
Ha noi
Các bạn cho tớ hỏi câu này nhé. Tớ đang nhập dữ liệu cho công ty, có giá gốc của rất nhiều các mặt hàng khác nhau. Giờ muốn nâng giá của một loạt các mặt hàng nhất định để chuyển cho các đại lý xem. Tớ không biết làm thế nào để cộng vào chính nó, kiểu như đang ở ô A3 lại viết hàm "=A3+5" chẳng hạn :rotfl: . Tớ đành cóp nguyên một khu sang phần ô trống bên cạnh (giả sử cóp qua phần mà ô đầu là A20 và gõ hàm "=A3+5"). Nhưng thế lại ko ổn vì đại lý sẽ biết giá gốc.

Các bạn giúp tớ giải quyết vấn đề này được không??? Cám ơn mọi người rất nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

duyennt

Trung cấp
14/7/05
94
0
6
Bình Dương
Vấn đề này có thể đã có câu trả lời đâu đó trong diễn đàn rồi, tuy nhiên theo cách làm của bạn có thể bạn copy toàn vùng dữ liệu đó rồi dán bằng cách copy ->paste special -> value. Hoặc nếu bạn tăng cho tất cả các ô đó theo một tỉ lệ nhất định thì bạn chỉ cần gõ vào một ô bất kỳ tỉ lệ bạn cần tăng và copy sau đó quét khối toàn vùng dữ liệu bạn muốn tăng giá trị và copy->paste special ->multiply là được.
 
Sửa lần cuối:
Y

Yeudoi

Trung cấp
29/9/05
88
0
6
Hoi An Quang Nam
Nếu bạn không muốn như vậy cũng có thể chèn một cột bên A3 sau đó B3 = A3 + 5 và kéo công thức này đến hết mạt hàng. Sau đó hide cột A3 đi hoặc cũng có thể copy/paste special/ value.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA