E
Chào các bạn,
Tình hình là thế này: Mình vào làm công ty này từ hồi tháng 4/2012 nhưng do chị kế toán trước lúc quyết toán thuế TNCN thì cty mình nộp dư cho thuế khoảng hơn 9tr, sau đó chị ấy k hạch toán gì cả nên khi mình vào làm mình k biết và hàng quý mình vẫn tính bình thường và đi nộp. Giờ mình mới biết, vậy mình phải làm thế nào? hạch toán lại và cấn trừ cho năm sau (2013) được không? Nếu hạch toán thì định khoản sao?
- Vấn đề 2: Bên mình có 1 nhân viên thử việc mới dc nửa tháng đã xin nghỉ và mình cũng chi lương nửa tháng luôn rồi. Mình nghe nói k có MST cá nhân thì bị khấu trừ 5% lương nhưng mình đã chi hết rồi :038:. Giờ mình phải làm sao? :wall:
Sắp hết năm rồi nên mình cũng lo quá k biết quyết toán sao nữa cả
Mấy bạn giúp mình với. hichic :talk:
Cảm ơn các bạn nhiều
Tình hình là thế này: Mình vào làm công ty này từ hồi tháng 4/2012 nhưng do chị kế toán trước lúc quyết toán thuế TNCN thì cty mình nộp dư cho thuế khoảng hơn 9tr, sau đó chị ấy k hạch toán gì cả nên khi mình vào làm mình k biết và hàng quý mình vẫn tính bình thường và đi nộp. Giờ mình mới biết, vậy mình phải làm thế nào? hạch toán lại và cấn trừ cho năm sau (2013) được không? Nếu hạch toán thì định khoản sao?
- Vấn đề 2: Bên mình có 1 nhân viên thử việc mới dc nửa tháng đã xin nghỉ và mình cũng chi lương nửa tháng luôn rồi. Mình nghe nói k có MST cá nhân thì bị khấu trừ 5% lương nhưng mình đã chi hết rồi :038:. Giờ mình phải làm sao? :wall:
Sắp hết năm rồi nên mình cũng lo quá k biết quyết toán sao nữa cả
Mấy bạn giúp mình với. hichic :talk:
Cảm ơn các bạn nhiều