Xin các anh chị tư vấn giúp em về học ACCA

  • Thread starter dhtcorp
  • Ngày gửi
D

dhtcorp

Guest
17/9/06
6
0
0
38
HN
Em đang là SV năm 3 chuyên ngành Tài Chính Ngân Hàng - Khoa Tài Chính Doanh Nghiệp (Học Viện Tài Chính). EM đang cân nhắc học CAT/ACCA để hỗ trợ tốt hơn cho công việc của mình sau này.
Em cũng có nguyện vọng sau này học đại học xong thì đi du học thạc sĩ MBA (may be tiến sĩ:1luvu: ). Tất nhiên là hiện tại em đang phải trau dồi tiếng Anh rồi.
Hôm nọ em đi hội thảo về học CAT/ACCA ở trung tâm Vietsourcing ( 50-52 Yên Bái 1) thấy cũng hay, nhưng tất nhiên trung tâm nào cũng nói tốt về mình rồi. Các anh chị học rồi thấy chất lượng thế nào ạ?
Em cũng muốn nhờ các anh chị nhiều kinh nghiệm hơn tư vấn giúp em con đường, cách thức học ACCA sao cho hiệu quả nhất, hiện tại em cũng chưa có nhiều thông tin lắm, em cũng đã đọc qua các topic của box rồi nhưng vẫn chưa định hướng được...). Hiện tại em có một số "phương án" thế này ạ:

1.Vừa tiếp tục học ĐH, đồng thời đăng kí học ngay một course CAT/ACCA nào đó (của Vietsourcing chẳng hạn) -> ra trường rồi đi du học.
2.Học xong ĐH -> sau đó học ACCA trong nước -> Du học
3.Học xong ĐH -> sau đó học ACCA trong nước và kô cần đi du học nữa.
4.Học xong ĐH -> Du học và học ACCA ở nước ngoài

Mong các anh chị tư vấn hộ em với ạ, em đang rất băn khoăn. Em xin cám ơn nhiều!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
phamcung

phamcung

Guest
30/9/05
378
13
0
Hanoi
Còn tùy thuộc vào định hướng của em về nghề nghiệp tương lai. Em nói định làm MBA rồi PhD. Nhớ rằng MBA là khác so với chuyên ngành ACCA và CAT mà em định học. Mặc dù ở ACCA và CAT chẳng hạn cũng có học một số Paper về quản trị nhưng nội dung cơ bản của MBA và ACCA là khác nhau tương đối nhiều.

Vậy tương lai, sau khi em học trong nước, hoặc du học xong, em muốn làm gì?
 
D

dhtcorp

Guest
17/9/06
6
0
0
38
HN
Cám ơn anh, tương lai dự định của em muốn là làm kiểm toán (may be kiểm toán quốc tế). Vậy thì chắc là phải học ACCA rồi anh nhỉ?
 
Cố lên đi em, hồi cấp 3 thầy giáo anh có nói vui trước lớp là "Sự học là cuốn vở không có trang cuối cùng... " :eyepop: Học ở trường, còn học ở việc nữa... khác nhau nhiều đấy, tính đến bây giờ anh học kế toán được 7 năm rồi, mà vẫn còn đang học tiếp, 3 năm nữa mới xong, híc híc... :wall: Người ta nói với anh rằng làm kiểm toán như "đi bộ đội" í :eyepop: nhưng đi bộ đội nhiều em sẽ học được nhiều thứ lắm đấy, MBA, PhD ở một khía cạnh nào đó cũng không bằng được đâu, :0frown:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA