C
Mọi người ơi, câu hỏi của em chắc là bị "ngơ" nặng, nhưng mà em vẫn phải hỏi.
Em học quản trị, mà giờ chi nhánh mới thành lập, chi phí desig này nọ, nhiều khoản chi em thấy không có chứng từ, thu chi hay lấy hóa đơn, thậm chí lấy hóa đơn tên công ty khác.
Cầm tập hóa đơn mà em khóc ròng, chẳng biết kê như thế nào để làm sổ sách. Hôm nay em hỏi bên thuế họ bắt khai theo trực tiếp nên thấy đời mông lung. Em đề nghị thuê bên chuyên nghiệp về làm mấy tháng đầu,rồi em làm tiếp (sau khi hoàn thành lớp kế toán trưởng).
Mở cái HTKK 3.2.0 mà mẫu số 04 em chẳng thấy có cái gì để khai cả., em cứ in rỗng không ra thế nộp bên thuế có được không vậy????
Em học quản trị, mà giờ chi nhánh mới thành lập, chi phí desig này nọ, nhiều khoản chi em thấy không có chứng từ, thu chi hay lấy hóa đơn, thậm chí lấy hóa đơn tên công ty khác.
Cầm tập hóa đơn mà em khóc ròng, chẳng biết kê như thế nào để làm sổ sách. Hôm nay em hỏi bên thuế họ bắt khai theo trực tiếp nên thấy đời mông lung. Em đề nghị thuê bên chuyên nghiệp về làm mấy tháng đầu,rồi em làm tiếp (sau khi hoàn thành lớp kế toán trưởng).
Mở cái HTKK 3.2.0 mà mẫu số 04 em chẳng thấy có cái gì để khai cả., em cứ in rỗng không ra thế nộp bên thuế có được không vậy????

