S
Cty mình có thuê cty dịch vụ mua vé máy bay cho nhân viên đi công tác, về nước. Họ có xuất hoá đơn cho cty mình và cty thanh toán qua ngân hàng cho họ. Mình không biết là có cần yêu cầu nhân viên có cần đưa lại vé máy bay, thẻ lên máy bay (boarding pass) để được tính là chi phí hợp lý không?
Hay hoá đơn và chứng từ thanh toán là đủ rồi?
Nếu bắt buộc phải thu giữ lại thì trường hợp nhân viên về nước 1 chiều và không quay lại thì sao?
Mong nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm từ các bạn.
Hay hoá đơn và chứng từ thanh toán là đủ rồi?
Nếu bắt buộc phải thu giữ lại thì trường hợp nhân viên về nước 1 chiều và không quay lại thì sao?
Mong nhận được sự chia sẻ kinh nghiệm từ các bạn.