M
Các anh chị ơi cho em hỏi 1 chút nha!
Công ty em bán hàng theo phương thức đại lý
Khi nhập hàng về thì đơn giá là A
Nhưng đến ngày bán hàng ra thì tổng công ty ra công văn quyết định khuyến mại giảm giá trong 2 tháng với giá là A-x, công ty em đã nhập về 3 lần cùng với giá A. Và tổng công ty chỉ trừ lại số tiền lấy hàng đó vào cuối mỗi tháng
(Công ty em thanh toán ngay số tiền hàng khi nhập hàng)
Vậy em muốn hỏi cần phải hạch toán số tiền hàng ấy như thế nào?
Công ty em bán hàng theo phương thức đại lý
Khi nhập hàng về thì đơn giá là A
Nhưng đến ngày bán hàng ra thì tổng công ty ra công văn quyết định khuyến mại giảm giá trong 2 tháng với giá là A-x, công ty em đã nhập về 3 lần cùng với giá A. Và tổng công ty chỉ trừ lại số tiền lấy hàng đó vào cuối mỗi tháng
(Công ty em thanh toán ngay số tiền hàng khi nhập hàng)
Vậy em muốn hỏi cần phải hạch toán số tiền hàng ấy như thế nào?