Cảm ơn Các Cổ động Viên

  • Thread starter khoithuocbuontrongdem
  • Ngày gửi
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
Chào các bạn các pác các cô các anh các chị cụ bô lão cùng toàn thể nhân dân và các đồng chí kính mến(Chết! lại nhầm sang đọc điếu văn).
Lời đầu tiên thay mặt Câu lạc bộ bóng đá WFC cảm ơn các bạn đã có tinh thần để cùng hướng tới một sân chơi mà tất cả thế giới đều ưa thích.Và cảm ơn tất cả cổ động viên đã đến sân để cổ vũ cho đội bóng,mong các bạn sẽ sát cánh mi cùng đội bóng đừng như cơn mưa bất chợt.<nhưng đề nghị không buôn dưa lê lúc cổ vũ :):):)>Thêm mắm thêm muối cho cuộc chơi của các cầu thủ thật hấp dẫn,tạo thêm niềm tin và sức mạnh để WFC trở lại thành công tốt đẹp và rất mong các bạn,cũng như tất cả những ai yêu thích môn thể thao vua hãy cùng đi cùng đội bóng WEBKETOAN đến phút cuối cùng,mong càng ngày càng có sự hảo tâm của nhà tài trợ (lại nhầm xin tiền rồi) Cũng như sẽ có nhiều hơn nữa cổ động viên cho đội nhà.
Sau đây mời các bạn nghe 30 phút dân ca và nhạc cổ truyền của đài tiếng nói Việt WFC:

Hôm này ngày lành tháng tốt đội bóng WFC đã một thời làm mưa làm gió trên mọi miền tổ quốc,lại tổ chức lại một tập thể vây quanh một quả bóng.Nhầm lại ra sân để mở màn cho WFC trở lại.Đúng 5h30 tôi có mặt tại khách sạn SOFITEL nơi đóng quân một thời của đội bóng, thì đã thấy rất nhiều cậu thủ, cổ động viên cũng như các các fan hâm mộ đội WFC,nào là Bác VAT,thái bình84,Cam_nhỏ,văn châu,cường zipppo,song vân,dolphin,blus,bybyan... và một số thành viên khác đã có mặt,có một số thành viênn lần đầu tham gia cũng tới dù thời gian vẫn còn rất nhiều,những cái bắt tay những lời hỏi thăm,những nụ cười tươi nở trên môi các thiếu nữ đang ở tuổi đẹp nhất của con gái.
Nhìn tất cả mọi người tôi thấy toát lên một cái gì đó thật là......tôi không biết diễn đạt như thế nào, nhưng tôi nghĩ họ đều có cảm giác như tôi là muốn lập lại một đội bóng đã một thời là niềm đam mê,một thời vang bóng trên các đấu trường,nhìn mọi người tôi cảm thấy đó là một tập thể mà không tập thể rắn kết một vật mà không gì có thể cản lại.lúc đó trong tôi cảm thấy tự tin và tin rằng WFC có thể trở lại và lớn mạnh hơn nữa,(không hiểu các bạn có nghĩ như tôi không?)
Đúng 5h35 phút mọi người xuất phát,ai cũng muốn đi thật nhanh để có thể tham gia trận đấu mở màn trở lại của webketoan........
Trận đấu bắt đầu lúc 6h,bóng được các cậu thủ uerowindow giao bóng.Mới khai cuộc các cầu thủ của wkt dường như được tiếp sức của cổ động viên nũ của chúng ta.Đã tràn lên tấn công ào ạt và đã tạo rất nhiều cơ hội nhưng các chân sút wkt đã bỏ lỡ.Cũng chính vì choáng ngợt của các cổ động viên nên các cầu thủ uerowindow đã bị lếp vế.Và bần thắng đã đến ở phút thứ 15 của trận đấu.
Qua 30 phút đầu choáng ngợt trước lối đá nhanh của các cầu thủ wkt đần dần các cầu thủ uerowindow lấy lại được lối chơi và tổ chức được không ít cơ hội về phía thủ môn của wkt.Trong những cơ hội ít oi đó nhờ sự sai lầm đáng trách và ngớ ngẩn của huemis và thơ,2 cầu thủ đã nhường nhau trong 1pha bóng không có gì nguy hiểm,các cầu thủ euro đã có bàn gỡ hòa.
Trận đấu tiếp tục và lại những sai lầm trong việc đeo người của hậu vệ các cầu thủ uero đã có bàn thắng thứ 2 vươn lên dẫn bàn.Thủ môn khói thuốc chỉ biết ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng,trong sự tiếc nuối của các cổ động viên nữ&nam củ wkt.Nhưng chính vì bàn thắng sai lầm đáng trách đó lại tạo sự đột biến đa dạng cho các cầu thủ wkt.
Hết cơ hội này tới cơ hội khác ở cuối hiệp một lẫn đầu hiệp 2.Các cầu thủ wkt đã bỏ lỡ quá nhiều,sư thay đổi cầu thủ cũng chưa đạt hiệu quả.Nhưng cái gì đến cũng sẽ đến từ 1 cơ hội và sự linh hoạt trong các đường chuyền chúng ta đã có bàn thắng gỡ hòa.Sự vui sướng của các cổ động viên wkt tạo sức mạnh cho các cầu thủ wkt chơi hay hơn.bao nhiêu cơ hội đã bỏ lỡ và sư dồn ép đã tạo nên 1 trận cầu hấp dẫn và có những va chạm hơi quá.Nhưng tinh thần thể thao đã kìm hãm được sự nóng giận không đáng có 7 những cái bắt tay tạo cho bóng đá đẹp hơn.Phút thứ 75 wkt quyết định thay cầu thủ VĨ vào sân mặc dù chân anh vẫn khập khiễng.Như chạm tới lòng tự ái các cầu thủ euro tràn lên và bao cơ hội liên tiếp diễn ra trước cầu gôn của Wkt.Nhưng nhờ sự lăn xả của các hậu vệ cũng như sự linh hoạt của tuyến tiền vệ(Tùng chéc&omagiaoschur).Và sự xuất sắc của thủ môn Khói thuốc không dưới 3 lần thủ môn Khói thuốc đã cứu thua cho wkt.Và 1 trong những cơ hội đó bóng đã trúng mặt thủ môn Khói thuốc< thông báo luôn là từ hôm qua giờ khói thuốc đã bi sưng hết răng vì cú sút tai hại đó>. Trời xin lỗi đi quá xa....
Và trận đấu vẫn tiếp tục, trái bóng vẫn lăn và các cầu thủ wkt vẫn tấn công không biết mệt mỏi.Sự linh động của tiền đạo Dũng<tinhtinh> đã làm cho hàng phòng ngự của euro chao đảo.Trong một pha đi bóng đầy lắt léo đó cầu thủ euro đã phạm lỗi thô bạo& wkt mất đi tiền đạo xuất xắc.Cầu thủ Namkt vào thay cũng làm yên lòng các cổ động viên Wkt.Và wkt vẫn ép các cầu thủ euro vào thế chống đỡ.
Từ khi tiền đạo Vĩ vào sân ta không thấy được sự linh hoạt chính xác của cầu thủ này.Vì đôi chân anhvẫn chưa thật bình phục anh rất ngại va chạm tay đôi. Tưởng rằng trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2 thì 1 phút léo sáng của tiền đạo Vĩ chúng ta đã có bàn thắng thứ 3 trong sự ngỡ ngàng của các cổ động viên của wkt<lúc đó còn bận buôn chuyện,xem bóng đá và buôn dưa lê>. Bóng được đưa từ thủ môn Khói thuốc cho Thơ, thơ bật tường cho Huemis mis chuyền bóng qua chân 2 cầu thủ cho omagiaochu.Omar làm động tác giả qua 1 cầu thủ euro,chuyền bóng cho Tùng chéc,bằng sự tinh quái của 1 cầu thủ tiền vệ đẳng cấp chéc chẻ nách 2 cầu thủ của euro cho VĨ.Như nhận thấy sự chán nản của cấc cổ động viên và cảm thấy tự ái của bản thân.Và phút lóe sáng đó bàn thắng đã tới trong sự vui sướng của cổ động viên & đông đội.Các cầu thủ ôm nhau thật vui sướng vì không làm phụ công của các cổ động viên đầy nhiệt huyết.
Từ khi nhận bàn thắng thứ 3 cac cầu thủ euro nông nóng và đã phải trả giá bằng bàn thua thứ 4.Và trận đấu kết thúc tvowis tỷ số 4-2 ngieng về wkt.
Một trận đấu trở lại thật vui & ý nghĩa, chúc mừng cả đội bóng.

:lily: Hãy vui trong chiến,hãy buồn trong thất bại:lily:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
A

ASM

Guest
23/10/04
26
0
0
42
Hanoi
Chúc mừng chiến thắng lần đầu ra quân ......!!!
Mong các bác tiếp tục phát huy nhá. :)
Nhưng mà bác khói thuốc cảm ơn chị em xuông thía này thối á....
 
T

Thang_MADI

Trung cấp
13/5/05
99
0
8
Hanoi
www.1vs.vn
Chúc mừng đội bóng WKT thắng trận trở về.

Lần sau tiếp tục phát huy nhé.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA