Giải quyết hộp thoại cảnh báo của Windows Genuine Advantage

  • Thread starter Dungphan
  • Ngày gửi
Dungphan

Dungphan

Trung cấp
6/7/05
82
1
0
41
HCM
Cái nì tớ post bên DD Webkinhte roài, nhưng hôm nay có người bên Webketoan hỏi nên tớ lôi sang đây, hi vọng sẽ giúp ích cho 1 vài người.

Có ai "dính chưởng" vụ này chưa nhở? Cty tớ thì đến 4 đồng chí dính roài, sáng sáng đến Cty...bắt đầu 1 ngày làm việc mới, tâm trạng đang hớn hở thò tay bật máy tính lên thì đập vào mắt là cái màn hình và dòng thông báo (mà chúng tớ vẫn gọi vui là "đồ ăn cắp"
biggrin.gif
) thế này
4d1mz9l.jpg


Nguyên nhân: Do gần đây, chức năng AutoUpdate của Windows đã tự động tải về cài đặt chương trìnhh kiểm tra bản quyền của Microsoft tên là Windows Genuine Advantage (WGA). Nếu là phiên bản Windows không có bản quyền thì thường xuyên bị hiển thị cảnh báo mỗi khi bạn khởi động máy tính, ko cho phép bạn tải xuống các uograde nữa và liên tục đưa ra lời nhắc nhở bạn nên đăng kí Windows Genuine Advantage để có được key hợp pháp cho HĐH bạn đang sở dụng.
Mấy đồng chí Cty tớ đã fải chịu cảnh "cắn răng" để sống hòa bình với nó, có đồng chí đã ko "chịu đựng" được thía là mất toi 1 ngày để cài lại máy
cool.gif
. Cuối cùng rùi thì cũng say goodbye với nó 1 cách "ngọt ngào". Bắt đầu nhé (có 2 cách để xóa cảnh báo nhưng tớ chỉ đưa lên đây cách mà mấy đồng chí công ty tớ đã dùng thui, đơn giản mà hiệu quả...ai có nhu cầu tham khảo thêm thì mời vào http://chungta.com hoặc www.hanoisoftware.com.vn nhé ....tranh thủ QC tẹo
tongue.gif
)
Sử dụng phần mềm Windows Genuine Advantage Fix, tải về tại:
http://quynhnguyen.chungta.com/phan_mem/WGA-KB905474-v1.5.540.0.rar
Phần mềm khá gọn, chỉ khoảng 1 ,5 MB. Sau khi tải về giải nén, chạy file cài đặt xong khởi động lại máy là sử dụng được bình thường.

Mấy đòng chí cty tớ hiện đang sử dụng HĐH Win XP và sau khi sử dụng phần mềm trên đã tiếp tục upgrade được và không còn hiện cảnh báo mỗi khi khởi động máy. Phần mềm cài đặt khá đơn giản và không chiếm bộ nhớ máy. Cài xong, máy tính của bạn sẽ tiếp tục hoạt động bình thường và bạn có thể dễ dàng sử dụng và cài đặt các ứng dụng của Windows như Windows Media 11 hoặc lnternet Explorer 7.0.
(Nguồn : Khoa học phổ thông)


 
Khóa học Quản trị dòng tiền
darkmoon

darkmoon

Tiền và tiền $$$
12/9/03
402
11
0
42
HCM
Cần lưu ý thêm là c.trình này chỉ fix cho Windows XP Professional Service Pack 2, đối với các bản SP2 trở về trước, máy ko nối mạng internet, HĐH đã ổn định tương đối thì ko cần phải tải ctrình này làm gì. Muốn nâng cấp lên SP2 Corporate bản mới nhứt ở chợ trời:0frown: :rotfl: thì phải format lại máy, boot từ CD và install.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA