Gần nhau đã khó, xa nhau đã khó hơn

  • Thread starter khoithuocbuontrongdem
  • Ngày gửi
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
Gần nhau đã khó, xa nhau đã khó hơn[/FONT]




WKT đã chứng kiến những chuyện tình đẹp của biết bao đôi lứa, có khi hạnh phúc bên nhau, cũng có khi tan vỡ trong nước mắt. Tình yêu càng đẹp thì khi chia ly chỉ càng làm người trong cuộc thêm đau buồn. Hãy chia sẻ những suy nghĩ và tình cảm của Khói thuốc trong bức thư gửi tri kỷ, để biết rằng giữa chốn giang hồ tao loạn, vẫn còn những tình cảm trong sáng đẹp đẽ

Hỏi thế gian tình là vật gì.

Mà đôi lứa nguyện thề sống chết.

Em thương,

Anh đã từng đọc em nghe 2 câu thơ này rồi phải không em?

Một năm rồi, chẳng dài mà chẳng ngắn, thời gian vốn không thể đong đếm được. Ngày xưa, anh chỉ sợ sau này không còn WKT, nick name của anh không biết sẽ ra sao, anh rất lo sợ, sợ nick name mà mình hoá thân sẽ chỉ còn là kí ức. Gìơ thì anh sẽ không còn phải lo sợ nữa, vì anh quyết định từ giã Wktl, và vì anh muốn rời xa em.

Bây giờ anh không hề quan tâm xem nick name của mình rồi đây sẽ trôi dạt về đâu. Quyết định rời xa WKT đồng nghĩa với việc rời xa em mãi mãi (vì vốn anh chỉ có thể liên lạc với em thông qua những bài post trên wtk thôi mà em), điều nãy đã khiến mọi thứ không còn ý nghĩa gì đối với anh nữa.Nick name của anh giờ không ngờ lại biến thành nỗi đau không dứt ra được của chính bản thân anh.

Đã từ lâu lắm rồi anh online là chỉ để đọc bài mà mọi người post. Bài viết của em chán lắm em biết không. Hồi đó anh ghét cái nick name của em lắm, vì chẳng những xấu mà nick đó trước đây còn trêu chọc bài viết của anh nữa kà. Nhưng từ khi gặp nhau thì mọi thứ đã đổi khác. Từ khó chịu em trở thành thân quen của anh, rồi ngày qua ngày nick đó trở nên rất đỗi thân thương đối với anh. Rồi thì từ thân thương biến thành nỗi nhớ.

Anh nhớ em, luôn luôn là vậy, kể cả giây phút này đây, khi anh ngồi viết tặng em bức thư này.

Em hay hỏi anh, tình cảm anh dành cho em thật ra là tình cảm gì. Anh thì chẳng bao giờ có câu trả lời rõ ràng cho em cả.Em nhớ không mỗi lần emhỏi là mỗi lần em nói anh nên đổi nghề thành luật sư đi, em nói anh giỏi lảng tránh và chạy tội lắm J . Phải chi anh có thể làm luật sư cho chính lòng mình, phải chi anh có thể lảng tránh tâm tình thật của mình. Ừa thì có thể là e đúng khi nói a sống lí trí quá. Nhưng em không biết đó thôi, Anh chỉ lí trí khi lựa chọn ngôn từ trong lúc chat với em về những vấn đề tình cảm tế nhị mà thôi, em tưởng anh dễ chịu lắm khi phải làm như vậy sao anh??

Anh nhớ hồi đó anh đáng ghét lắm. Xem trong mục hình đẹp trên trang web của Wkt thấy người ta bảo có chỗ chơi đẹp quá, anh bắt em tìm cho được chỗ đó. Vậy mà, em cũng tìm được, em giỏi thiệt đó. Rồi sao nữa em nhỉ? Nghĩ cũng tức cười. em nói anh mặc áo màu hồng chán quá, anh bỉu ómôi chê vừa thôi không anh bỏ đó (Grừ). Hôm đó hình như ông Trời cũng đang uống rượu cùng bà Đất thì phải, vì rõ ràng anh thấy trời đất đang say, nhìn đâu anh cũng thấy đẹp thấy tươi. Nhìn em, anh thấy…hình như là…Anh cũng chẳng biết cảm xúc đó gọi là gì nữa :p. Em có biết uống bia bao giờ đâu mà hôm đó anh cũng học đòi say. Và anh đã buông lỏng mình, anh chat với em rất thật tình cảm đang diễn ra trong lòng anh. Anh có biết đâu anh đã vô tình hại em, đã gieo cho em biết bao hi vọng, đã làm cho tình cảm em đang cố kìm giữ bấy lâu nay như cây đậu thần cứ vươn xa mãi.

Em ơi,

Hoàn cảnh em và anhi không cho phép mình đến với nhau đâu em. Ngoài kia là cuộc đời thực, là bao trách nhiệm mà anh và em cần phải gánh vác.Em có thể bỏ tất cả để đến với anh như em từng nói sao? Thôi được, anh không tranh cãi việc đó nữa đâu, anh tin là em có thể bỏ tất cả vì anh nhưng anh thì không thể em à.

Con trai thường hay phải gánh vác nhiều hơn con gái, anh cũng vậy, anh không thể vì mình mà khiến em và một người nữa đau khổ. em đừng trách anh quá tỉnh khi chat với em nữa nha em, em cũng biết lí do tại sao anh cố gắng làm như vậy mà em. Còn tình cảm anh dành cho em thì bây giờ và mãi mãi về sau, anh xin nợ em câu trả lời, được không em?

Anh xin lỗi em.

Anh đã không lên mạng để từ biệt em, em sẽ không bao giờ còn thấy nick của anh lên nữa đâu. Anh xin lỗi anh không đủ can đảm để nói lời xa em. Anh chỉ có thể hi vọng bức thư này sẽ được đăng để thay anh tạm biệt em. Quyết định không cho em số điện thoại giờ hoá ra lại hay cho cả hai em hén, số điện thoại của em, Anh sẽ giữ thật kĩ, anh hứa đó. Còn về anh, anh sẽ ổn mà, anh sẽ nghe lời em tự chăm sóc cho mình thật tốt, anh không thức khuya nữa đâu. Nếu có thì chắc cũng vì anh nhớ em mà ngủ không được thôi .

Em!

Gìơ tới lượt anh dặn dò em nè. em cũng phải học theo anh nhé,ăn uống đầy đủ vì anh thấy em hơi gầy đó. Em ráng nghỉ ngơi nhiều một chút. Và em đừng quên những thứ hiện em đang có mới là thực, Nickname của em mới là ảo, em à. Nếu được thì cố quên đi được không em? Anh biết nhiều khi em rất mệt mỏi và chán nản, ngay cả anh cũng vậy. Cuộc đời tạo ra quá nhiều thử thách cho con người ta, mà mình thì nhỏ bé quá phải không em. Anh mong em cố gắng vượt qua.

Em và anh cãi nhau mãi chuyện cái bài của hóa đơn bán lẻ ở WKT. Cuối cùng anh thua em và chịu gọi cái bài ghét đó là hay.
Hỏi thế gian tình là vật gì.

Mà đôi lứa nguyện thề sống chết.

Câu thơ đó anh vô tình đọc, em nói sao nghe buồn quá, em sợ mai này cũng vậy, mai này lên Wkt sẽ chỉ còn lại mình em. Uhm, gió đông rất lạnh,anh mong em đừng lên Wkt đứng chờ anh nữa, vì anh sẽ không bao giờ tới đâu.

Trong cuộc đời rộng mênh mông này, mình vô tình gặp nhau. Gặp được nhau đã là diễm phúc lớn lao lắm rồi, anh không còn đòi hỏi gì nhiều hơn nữa đâu em. Em có cuộc đời của em, anh có cuộc đời của anh, hai cuộc đời vô tình chạm nhẹ vào nhau, dù hai cuộc đời không thể nhập lại thành một nhưng cũng đã để lại dấu ấn suốt đời không phai trong anh và trong em rồi. Ngày mai đây, mỗi cuộc đời tự tách ra và tiếp tục hành trình đang dang dở của nó, có thể cuộc đời anh và em sẽ mãi song song, chẳng bao giờ có điểm gặp gỡ nữa.

Bà xã,

Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng anh gọi em bằng hai tiếng thương yêu đó. Đừng giận, đừng trách anh khi anh không thể làm vợ của em dù chỉ là trong online em nhé. Anh cám ơn em vì tất cả. Những kỉ niệm mình có trong online nhiều vô số và vì thế mà những điều em đã làm cho anh, vì anh sẽ biết kể đến bao giờ đây. Anh từng khóc cả trong online lẫn ngoài đời khi em vì anh mà bị người ta nói, vẫn biết trong online có người này người kia, nhưng em vẫn tức khi có ai đó xúc phạm anh. Em nói em dùng cả cuộc đời này để thương yêu anh, yêu thương “online của em”. Em nhớ không, anh đã từng cười hỏi em nếu anh không chịu gặp mặt em ngoài đời, chỉ gặp em trong online mà thôi thì em tính sao. Em ơi, câu trả lời của em lúc đó làm anh vừa vui vừa đau lòng khủng khiếp. Làm sao em có thể mãi yêu thương một nickname trong Wkt được hả em. Em có biết làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đời thật của em không???

Em thương,

Anh không biết vài năm sau và có thể cả phần đời còn lại của anh, anh có phải hối tiếc vì quyết định ngày hôm nay của anh không. Nhưng hiện tại, anh thấy quyết định của anh tốt cho cả hai chúng ta, Em và anh. Anh không dám chào tạm biệt em trong online vì sợ Anh sẽ lại không đủ can đảm để xa em. Anh sợ anh sẽ mềm lòng khi nghe những lời em nói, khi thấy em buồn thật buồn. Biết là em có lẽ sẽ suy sụp rất nhiều nhưng Anh hi vọng rồi thời gian trôi đi, em sẽ biết quên.
Wkt ơi, từ giờ vắng bóng một người rồi đó. Nếu được thì ngăn gió đông lại dùm em, hãy che chắn cho em..

Nhiều thật nhiều điều anh muốn nói với em nhưng giờ đây cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa rồi. Nặng lòng thêm mà thôi! Điều duy nhất anh có thể làm vì em là anh sẽ cố sống thật hạnh phúc, Anh mong em cũng vì anh mà cũng sống thật vui vẻ em nhé.

Tạm biệt em, tạm biệt WKT. Sẽ chẳng còn khói thuốc trên đỉnh Wkt. Sẽ chẳng còn lại gì nữa…..

Đừng chờ ANH!

Anh yêu của EM
:alcon: Hỏi thế gian tình là vật gì.:alcon:

Mà đôi lứa nguyện thề sống chết.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Hỏi thế gian tình là " Chi chi"
Mà sao người ta vẫn cứ phải " Chi chi"
:rotfl:
khoithuocbuontrongdem nói:
Tạm biệt em, tạm biệt WKT. Sẽ chẳng còn khói thuốc trên đỉnh Wkt. Sẽ chẳng còn lại gì nữa…..
Một thành viên đã ra đi mà ko để lại gì ? ( Hic mực của tao đâu ? :wall:)./
Tạm biệt cậu "Hồng" :rotfl:
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Ấy ấy đừng "manh động" thế thủ môn ơi. Hãy vứt nick "khoithuocbuontrongdem" đi, hoặc là đổi nó thành "hoithuocvuibanngay" cũng được.
Khi ra đi, hãy để lại găng tay cho thủ môn kế cận, Mực cho Lẻ, vài két Ken cho bọn này, và nhiều cái khác cho những người khác nhé.
Mà việc gì phải khai tử nick làm gì,
sống để mà vui chứ không phải để âu sầu
Đời chỉ hết với những người....lỡ dở.

Vào Nghenhac.info đi, tớ tặng cho vài bài hát (thích nghe bài nào thì tự tìm nhé).
 
C

Co May

Guest
26/4/06
1
0
0
40
TP.HCM
itdatnghe.com
Yêu người trên net, ...
buồn có, vui có, thật nhiều hạnh phúc .... mà có lúc sao đớn đau đến vậy, ta chẳng biết người là ai, chẳng biết những buồn vui người trải qua ...
nhưng những nỗi niềm người viết ta cảm nhận ít nhiều ...
uh, yêu người trên net
bởi tá đã, đang ... và sẽ mãi yêu anh .........
 
huemis

huemis

sonbt@eurowindow.biz
2/11/05
280
0
0
42
ha noi
Anh ra đi cho WEB bớt đau khổ
Để đêm về ngồi viết mấy dòng thơ
Thơ ân tình hay là thơ con cóc
Em biết rằng anh đã mãi xa em (Em nào vậy cha)
Nghe mà buồn như con chuồn chuồn
 
B

blueremembrance

Trung cấp
Co May nói:
Yêu người trên net, ...
buồn có, vui có, thật nhiều hạnh phúc .... mà có lúc sao đớn đau đến vậy, ta chẳng biết người là ai, chẳng biết những buồn vui người trải qua ...
nhưng những nỗi niềm người viết ta cảm nhận ít nhiều ...
uh, yêu người trên net
bởi tá đã, đang ... và sẽ mãi yêu anh .........


Bạn có theo dõi film "Ly hôn kiểu Trung Quốc" đang đựoc chiếu vào lúc 16h trên VTV 3 hàng ngày? Người vợ có 1 con và 1 chồng, theo mình thì người chồng rất tốt và đúng mực. Nhưng chính cô ta là người phụ nữ cố chấp, hiếu chiến đã phá vỡ gia đình đó. Cô ta đã quen 1 người trên net, tâm sự và hi vọng anh ta sẽ giúp cơ giải thoát cho thực tại. Thật nực cười khi biết được rằng người mà cô ta thấy tin tưởng, hồi họp chờ gặp mặt ấy lại là chồng của chính cô ta.

Thế đó. Ở thế giới ảo, mọi người dễ đóng kịch hơn, dễ hoàn hảo hơn. Ta cũng dễ tưởng tưởng thái quá về họ hơn. Chỉ có cuộc sống thực, cuộc đời thực mới mang đến cho ta những giá trị thực.

Tình bạn qua net chỉ tốt khi bạn có cơ hội được gặp anh ta in person. Từ đó là những cuộc nói chuyện, giúp đỡ nhau trực tiếp ở cuộc sống đợi thường. Hoặc bạn đủ thực tế để biết đó là tình bạn qua net, chỉ dừng lại qua net và sau khi offline, bạn biết cuộc sống thực tại của bạn là đâu. Như thế không có nghĩa là bạn không chân thành khi tâm sự hoặc không được phép coi người đó là niềm vui. Cái đó phải luôn đủ tỉnh táo để nhận ra.
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Uh, thu6 cho rằng khoithuoc nên làm thế, quên đi là tốt nhất...đã ko có kết quả thì việc kéo dài...càng làm trái tim nhau thêm tan nát, hichic...Khi nào khoithuoc làm được, chỉ thu6 với, huhu...
 
Gau bong

Gau bong

Trung cấp
6/9/06
182
1
18
47
Ha noi
Không sao đâu. Mình có kinh nghiệm mấy cái vụ " tạm biệt" này lắm.
Người giàu ý chí thì không viết lâm ly như vậy. Mà người dễ lung lạc thì khó lòng mà rời bỏ web kt lắm.

Thế nào cũng muốn biết xem " đối phương" có buồn không? Có biết " tự che chở, tự bảo vệ " k?

Mình hiểu " khói thuốc buồn trong đêm". Nhưng theo mình chỉ là khoảnh khắc thôi. Nếu bạn đừng tự vẫn " nick name " của mình hôm nay. Ngày mai, bạn sẽ tìm ra cách để vừa " làm trọn trách nhiệm" vừa sống với hiện thực của mình. Đâu cần phải làm khổ ai, đúng k?
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
khoithuocbuontrongdem nói:
Gần nhau đã khó, xa nhau đã khó hơn[/FONT]

Tạm biệt em, tạm biệt WKT. Sẽ chẳng còn khói thuốc trên đỉnh Wkt. Sẽ chẳng còn lại gì nữa…..

Đừng chờ ANH!

Anh yêu của EM
:alcon: Hỏi thế gian tình là vật gì.:alcon:

Mà đôi lứa nguyện thề sống chết.

Mình ghét phải như thế này!
Tại sao phải thế? Cứ sau một cuộc tình là phải trốn chạy sao?
Cuối cùng rồi có trốn chạy được bản thân mình không?

Mình đã đọc được ở cuốn Bí Mật Của May Mắn hay cuốn nào đó lâu quá quên rồi, có câu thế này: "Đời sẽ mãi là bể khổ nếu như bạn không dám tự mình đối diện với sự thật mà cứ mãi trốn chạy nó"

Chúc bạn sớm tìm ra được lối thoát cho riêng mình để "Nỗi đau không phải kéo dài".
Thân,
 
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
Em có biết khi lần đầu gặp em, anh đã không tin sẽ có một ngày em là người yêu của anh.

- Em có biết khi lần đầu nhận được tin nhắn câu trả lời của em, thế giới xung quanh anh dường như toàn màu hồng,một màu toàn những nụ hôn những câu nói thật mặn nồng,anh không biết nói gì nhưng anh cảm thấy quanh anh tất cả đều là màu của tình yêu và hạnh phúc.

- Em có biết khi anh gọi điện đến cho em, điều anh mong muốn duy nhất đó là được nghe giộng nói nồng ấm cũng những lời nói dễ thương luôn ở trong tâm hồn anh không.

- Em có biết ngày mới gặp em trong WKT nghe thấy giọng nói của em anh thấy có một cái gì đó thực sự đặc biệt,một giọng nói như anh đã nghe và luôn cảm nhận trong anh và đến một ngày anh đã hiểu điều đặc biệt đó là gì?

- Em có biết những vần thơ,những lời tâm sự anh viết, những bức tranh anh vẽ, những câu truyện anh viết, những gi anh nói tất cả đều chất chứa những tình cảm mà anh muốn dành cho anh bắng tầm lòng chân thành

-Em có biết em đã khiến anh thay đổi 2 lựa chọn lớn trong cuộc đời mình đó là : Em trong cuộc sống,ý nghĩ ,hơi thở ,nguồn sống niềm cảm hứng, trong niềm vui nỗi buồn , và Kiến trúc sư t trong sự nghiệp.

- Em có biết anh đã cảm thấy buồn,đau đớn trong tâm hồn thế nào khi có một người khác cũng yêu đến bên em và em có những cử chỉ hành động thân thiện bên người ta,anh chie muốn chạy tới bên em hét lên rằng:Em có hiểu anh không hiểu cho tấm lòng của anh không em ơi.Anh muốn xé tung lồn ngực anh ra để em thấy com tim anh đang rỉ máu vì những điều em không biết

-Em có biết anh đã cảm thấy hạnh phúc đến thế nào không khi em có những lời nói lời quan tâm tới anh, những cử chỉ hành động của em đối với anh dù đó chỉ la những cử chỉ của người bạn như những người bạn khác....

- Em có biết khi lần đầu anh giận em, anh đã cảm thấy vô cùng ân hận đến thế nào,và tự trách bản thân tại sao để em buồn và mình quá ích kỷ không em.

- Em có biết tất cả những gì anh làm đều muốn em được hạnh phúc, để được thấy em cười vì em thật sự rất thích nhìn thấy em lúc em cười những lời hạnh phúc .

Điều mà giờ đây anh muốn nói với em đó là : Có những điều anh ko nói ra, nhưng tận trong sâu thẳm tim anh muốn nói với em rằng "Anh yêu em vô cùng, em iu của anh ạ !!"'Tình yêu bất tận"

KKKKKKKKKKKKKIiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS
 
Gau bong

Gau bong

Trung cấp
6/9/06
182
1
18
47
Ha noi
chào mừng bạn đã quay trở lại.
 
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
Người hùng đã quay trở lại :biggrinda

hichic, nghĩ thế nào nhỉ :wall:
 
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
Tháng 10 sinh nhật anh, không có em
không có cả lời chúc
Đời ta như sân ga chờ đợi mơ hồ nơi xa một tiếng còi tàu rúc
Chiếc lá nào rợp xuống vai ta?

Tháng 10, sinh nhật anh, không có em
không có cánh thiệp
Mùa chớm Đông, cơn gió mùa da diết
Hơi may nào phủ xuống vai ta?

Tháng 10 sinh nhật anh, không có em
không có cả ánh mắt
Chao, thương ngọn đèn vàng héo hắt
Câu hát nào đọng xuống vai ta?

Tháng 10 sinh nhật anh, không có em
không có bất cứ điều gì cả
Con đường khuya vắng rồi, con đường xạc xào rụng lá
Nhớ thương nào đè trĩu vai ta?

Ừ thôi, tháng 10 sinh nhật không có em
Chỉ có nỗi nhớ rộng dài như biển
Mắt nhìn vào đâu cũng vấp hoài kỷ niệm
Nỗi buồn chờ tan ra, chảy qua kẽ bàn tay
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Đứa nào Sn tháng 10 thì chết cả ku Hồng :rotfl:
 
thuyanh311

thuyanh311

Trung cấp
Chia sẻ

Đọc những bài tự sự của bạn tôi nhận thấy bạn là người đa tình và giàu tình cảm quá đỗi. Tiếc rằng niềm hạnh phúc chưa mỉm cười với bạn, hãy cố lên nhé bạn ơi, hy vọng một ngày nào đó bạn sẽ gặp một nửa kia của mình, bạn sẽ thật sự hạnh phúc vì bạn là người xứng đáng được như vậy...

Xin được chia sẻ với bạn về tất cả những niềm riêng.

Thân!

Người đồng cảm...:angel2:
 
S

soledad

Guest
4/2/06
20
0
0
Hochiminh
Hỏi thế gian tình là cái chi chi
Hơ, con người luôn đau khổ bởi một chữ "tình":lol:
 
hanhlata

hanhlata

giấc mơ tình yêu!
8/3/06
88
4
8
39
Bamboo
Đôi khi con người cảm thấy hạnh phúc mặc dù tình duyên trắc trở.Đó là còn cảm thấy có người để yêu, có người để nhớ,....Còn nhiều người còn không tìm được tình yêu mới đáng khổ một chữ "tình".
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA