A
Sau khi đọc bài của mọi người ở mục này thì mình có chút thắc mắc muốn nhờ các bạn chỉ thêm chút:
Việc Đăng ký thuế là giai đoạn sau khi nhận được Đăng ký kinh doanh đúng không? trong đó bao gồm cả việc đăng ký hình thức ghi sổ nữa đúng không? và sau đó thì được cấp mã số thuế?
Công ty mình mới thành lập và quá trình này thì nhờ bên dịch vụ làm và chỉ trả lại cho mình giấy chứng nhận đăng ký thuế thôi nên nếu đúng như vậy thì mình tìm đâu ra thông tin là đã đăng ký hình thức ghi sổ như thế nào?
Và nếu mình chọn hình thức ghi sổ khác thì có bị phạt thuế không?
Mong mọi người chỉ dùm, mình rối quá. Tks!
Việc Đăng ký thuế là giai đoạn sau khi nhận được Đăng ký kinh doanh đúng không? trong đó bao gồm cả việc đăng ký hình thức ghi sổ nữa đúng không? và sau đó thì được cấp mã số thuế?
Công ty mình mới thành lập và quá trình này thì nhờ bên dịch vụ làm và chỉ trả lại cho mình giấy chứng nhận đăng ký thuế thôi nên nếu đúng như vậy thì mình tìm đâu ra thông tin là đã đăng ký hình thức ghi sổ như thế nào?
Và nếu mình chọn hình thức ghi sổ khác thì có bị phạt thuế không?
Mong mọi người chỉ dùm, mình rối quá. Tks!