Tính giá thành trong ngành thủy sản

  • Thread starter dungbq_ss4u
  • Ngày gửi
D

dungbq_ss4u

Guest
17/7/06
36
0
6
Ho chi minh
Chào mọi người, em có một vấn đề mong mọi người chỉ giúp cho.
Công ty em là công ty mới thành lập về ngành chế biến thủy sản (tôm xuất khẩu) và em là một người mới trong lĩnh vực này.

Nguồn nguyên vật liệu là mua của nhiều nhà cung cấp (người nuôi tôm, thương lái, công ty......) cho nên giá mua mỗi đợt có chênh lệch nhau do việc vận chuyển bằng nhiều phương tiện (ghe, xe tải, .....).

Mỗi đợt nhập tôm về là phải phân loại tôm theo kích cỡ (5-7),....nhưng do việc sản xuất liên tục nên khối lượng tôm mua của các nhà cung cấp cứ đổ về liên tục, chính điều này tạo nên sự khó khăn trong việc tính giá thành và đánh giá hiệu quả chất lượng của nhà cung cấp.

Không biết có anh chị nào biết về lĩnh vực này thì xin chỉ giúp em cách tính giá thành "một cách tương đối) và đánh giá hiệu quả của nhà cung cấp.

Cám ơn mọi người
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
S

sami

Kẻ hết thời
23/9/04
243
6
18
An Sương
www.4so9.com
Bạn nên dùng phần mềm để tính toán giá thành cho nhanh và hiệu quả, hiện tại đã có giải pháp cho lĩnh vực này (trước năm 2002 thì nó làm cho khối anh phần mềm chết vật). Giá của giải pháp khoảng từ 5000 USD-10000 USD tùy vào khối lượng công việc cụ thể. Bạn để lại email hay mail cho mình, mình sẽ gửi lại mô tả công việc để bạn nắm nhé.
Thân
 
D

dungbq_ss4u

Guest
17/7/06
36
0
6
Ho chi minh
Nhưng mà phần mềm thì mình biết rồi. Như bạn nói, phần mềm có giá giao động từ 5000-10000 USD, thì mình biết sử dụng cái nào cho nó tốt. Như mình biết thì cũng có nhiều phần mềm lắm mà, trong nước cùng có, ngoài nước cũng có. Bạn định giới thiệu mình cái nào?

Địa chỉ email của mình là bui_billy@yahoo.com.

Mong sớm gặp bạn để giúp công ty mình giải quyết rắc rối..
Thanks
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA