T
tiểu my
Guest
Các anh chị ơi làm ơn giúp em với!
Em vừa mới vào công ty này làm thôi , công ty em có thuê một người chuyên làm báo cáo thuế mỗi tháng!
Công ty em kinh doanh hàng hóa nhập khẩu! Khi có lô hàng mới nhập về nhưng chưa đóng thuế GTGT hàng nhập khẩu thì chị kế toán kê khai giá trị của lô hàng đó vào "tờ khai 05" (chỉ giá trị lô hàng thôi ko kê phần thuế) .Đến tháng sau khi công ty đã đóng thuế GTGT của lô hàng đó rồi thì chị kế toán lại kê phần thuế đã đóng đó vào t"ờ khai 03" (chỉ phần thuế GTGT thôi)!
Các anh chị cho em hỏi chị kế toán ở công ty em làm như vậy có đúng ko vậy? Nếu sai sau này mình có được khấu trừ phần thuế GTGT mà từ trước tới giờ vẫn đã kê khai ko?
Em vừa mới vào công ty này làm thôi , công ty em có thuê một người chuyên làm báo cáo thuế mỗi tháng!
Công ty em kinh doanh hàng hóa nhập khẩu! Khi có lô hàng mới nhập về nhưng chưa đóng thuế GTGT hàng nhập khẩu thì chị kế toán kê khai giá trị của lô hàng đó vào "tờ khai 05" (chỉ giá trị lô hàng thôi ko kê phần thuế) .Đến tháng sau khi công ty đã đóng thuế GTGT của lô hàng đó rồi thì chị kế toán lại kê phần thuế đã đóng đó vào t"ờ khai 03" (chỉ phần thuế GTGT thôi)!
Các anh chị cho em hỏi chị kế toán ở công ty em làm như vậy có đúng ko vậy? Nếu sai sau này mình có được khấu trừ phần thuế GTGT mà từ trước tới giờ vẫn đã kê khai ko?
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: