T
Chào các bạn WKT
các bạn giúp mình xử lý nghiệp vụ này với nhé:
Cty mình có nhập khẩu một số hàng từ nước ngoài và mình có chuyển trả tiền qua NH trả họ, Hàng về tới VN mình dùng làm hàng mẫu để tiếp thị bán hàng. Nhưng khi mình đưa hàng mẫu cho khách hàng mình không co xuất hóa đơn. Vậy mình có được phép đưa số tiền mà mình đã bỏ ra trả nước ngoài vào chi phí được k?
nếu không mình phải làm và hạch toán như thế nào?
các bạn giúp mình xử lý nghiệp vụ này với nhé:
Cty mình có nhập khẩu một số hàng từ nước ngoài và mình có chuyển trả tiền qua NH trả họ, Hàng về tới VN mình dùng làm hàng mẫu để tiếp thị bán hàng. Nhưng khi mình đưa hàng mẫu cho khách hàng mình không co xuất hóa đơn. Vậy mình có được phép đưa số tiền mà mình đã bỏ ra trả nước ngoài vào chi phí được k?
nếu không mình phải làm và hạch toán như thế nào?