Thang bảng lương nộp Phòng Lao động

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi sadavi, 9 Tháng mười 2006.

5,261 lượt xem

  1. sadavi

    sadavi Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Các anh chị ơi, giúp em với, em mới vào nghề kế tóan mà lại làm trong công ty mới thành lập nên những thủ tục đăng ký em ko hiểu lắm.
    Xin anh chị cho em biết và hiểu rõ hơn về cách làm thang bảng lương được không ạ? Em đã có mẫu rồi nhưng ko biết điền vào như thế nào.
    Anh chị nào có mẫu làm sẵn cho em ví dụ (tại em chưa hình dung được mẫu đó làm như thế nào), gửi cho em vào mail : minhhue181082@yahoo.com.vn.
    Em cám ơn rất nhiều ạ.
     
    Last edited: 9 Tháng mười 2006
    #1
  2. catnhat

    catnhat Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    tphcm
    cty em mới thành lập tháng 9.2006 vậy em có thể để qua năm 2007 mới lập BHXH cho nhân viên được không vậy? Cám ơn cả nhà
     
    #2
  3. catnhat

    catnhat Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    tphcm
    Anh chị cho em hỏi là , hệ số lương được quy định như thế nào ? có văn bản nào hướng dẫn ko? Mong được trả lời.Cám ơn các anh chị
     
    #3
  4. trangkhuong

    trangkhuong Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Cần Thơ
     
    #4
  5. trangkhuong

    trangkhuong Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    kế tóan tiền lương

     
    #5
  6. tranbinh200780

    tranbinh200780 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    #6

Chia sẻ trang này