Xem miễn phí 47 kênh truyền hình cáp trên máy tính

  • Thread starter dangkhoaquan
  • Ngày gửi
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Chỉ cần một đường truyền ADSL có tốc độ đủ mạnh cùng "nhân vật trung tâm" là phần mềm TVUPlayer, bạn vẫn có thể "hồn nhiên" thưởng thức hơn 47 kênh truyền hình cáp khác nhau ngay trên máy tính của mình mà không tốn một xu nào hết!

Vài năm trở lại đây, nhu cầu xem truyền hình cáp của các hộ gia đình ở Việt Nam ngày một tăng. Chi phí lắp đặt, thuê bao tương đối bình dân cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi giảm giá liên tiếp được tung ra đã giúp khách hàng có điều kiện tính toán để chọn ra một nhà cung cấp dịch vụ ưng ý nhất. Do vậy, thật đáng tiếc cho những ai có nhu cầu mắc truyền hình cáp nhưng "lực bất tòng tâm", do đang cư trú ở những tỉnh thành vắng bóng các nhà cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của internet truyền thông cùng với băng thông rộng ADSL như hiện nay, thì lời giải cho vấn đề trên đã thực sự ló dạng. Chỉ cần một đường truyền ADSL có tốc độ đủ mạnh cùng "nhân vật trung tâm" là phần mềm TVUPlayer, bạn vẫn có thể "hồn nhiên" thưởng thức hơn 47 kênh truyền hình cáp khác nhau ngay trên máy tính của mình mà không tốn một xu nào hết!

Phiên bản mới nhất TVUPlayer 2.2 có dung lượng 5.9 MB, tương thích với Windows 2000/XP, được cung cấp hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ http://dl.tvunetworks.com/TVUPlayer.zip

Tải xuống, bạn giải nén file TVUPlayer.zip vào một thư mục nào đó, rồi chạy file Setup.exe để cài đặt chương trình. Kế đó, bạn khoan vội khởi động TVUPlayer, mà hãy tải tiếp plug-in hiệu chỉnh âm thanh cho nó tại địa chỉ http://dl.tvunetworks.com/audio_update.zip (dung lượng chỉ 3.43 KB). Tải xong, bạn giải nén audio_update.zip vào một thư mục nào đó, rồi copy file libtrivial_channel_mixer_plugin.dll vào thư mục Program Files\TVU Player\plugins đè lên file có sẵn.

Giao diện của TVUPlayer được thiết kế rất ấn tượng và cách sử dụng thì cực kỳ đơn giản. Cửa sổ phía bên trái nằm dưới thẻ All Channels là nơi để bạn chọn lựa kênh truyền hình muốn xem. Bạn hãy kéo con trượt hoặc điều chỉnh 2 nút mũi tên lên xuống để bắt đầu rà qua tên của 47 kênh; tiếp đến chỉ việc bấm đôi chuột vào tên của một kênh ưa thích và chờ đợi tín hiệu trong giây lát. Ngay sau đó, nội dung của kênh này sẽ được trình chiếu trong màn hình phía bên phải. Phía dưới màn hình này, bạn sẽ thấy một thanh công cụ với một vài biểu tượng có chức năng như sau: Mute (tắt/bật lại tiếng), Volume (điều chỉnh âm lượng), Refresh (bấm nút này trong trường hợp hình bị đứng trong khi đang xem) và Full View (xem với chế độ toàn màn hình).

Bạn cũng có thể lập ra danh sách những kênh truyền hình yêu thích nhất của mình, bằng cách lần lượt đưa chuột vào tên của những kênh đó, rồi bấm vào nút Add to Favourites. Danh sách những kênh này sẽ được sắp đặt trong cửa sổ nằm dưới thẻ Favourites.

Những kênh đáng chú ý trong TVUPlayer

- Animal Planet: kênh có nội dung chính xoay quanh thiên nhiên, thế giới động vật và những hoạt động của con người trong việc bảo vệ những loại thú quý hiếm sắp bị tuyệt chủng.

- Cartoon Network, Cartoon Network East: hai kênh hoạt hình nổi tiếng khắp toàn cầu, với rất nhiều chương trình đặc sắc dành cho thiếu nhi và những ai hâm mộ hoạt hình.

- CCTV 8: kênh tiếng Hoa tổng hợp, đem đến cho người xem rất nhiều thông tin bổ ích: giải trí tổng hợp, phim ảnh, thể thao, tin tức, trò chuyện với người nổi tiếng...

- CNN (low): kênh tin tức nổi tiếng của truyền hình Mỹ, hình ảnh được truyền đi khắp thế giới với những tin tức nổi bật về hoạt động thương mại, phong cách sống của người dân ở các quốc gia... đồng thời cũng truyền hình trực tiếp những sự kiện nổi bật xảy ra trên thế giới như: tin tức thời tiết, chiến tranh, thể thao...

- Channel V: kênh ca nhạc tiếng Hoa, giới thiệu những hình ảnh, video clip sống động nhất của những ngôi sao ca nhạc có sức hút lớn với khán giả.

- Disney (M): kênh phim hoạt hình Walt Disney bổ ích dành cho các bé.

- E-Music, Music +, ONTOP TV (Music): 3 kênh ca nhạc phổ cập toàn cầu, nhiều ngôn ngữ, nhiều thể loại (đặc biệt là Hit Hop), tạo nên thị hiếu cho lớp trẻ. Đây đều là những đối thủ nặng ký của kênh MTV nổi tiếng.

- ESPN, Star Sport: hai kênh thể thao khét tiếng thế giới, đem đến cho khán giả những giây phút sôi nổi, ngất ngây cùng trái bóng tròn. Tường thuật trực tiếp những chương trình thể thao hấp dẫn như: giải bóng đá ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Cúp C1 châu Âu, vòng loại Euro 2008; bóng rổ NBN, Tennis, Golf, đua xe công thức 1...

- Fashion: kênh đặc biệt thú vị dành cho những ai yêu thích thời trang.

- Fox: kênh tin tức của Mỹ phát sóng bằng tiếng Anh 24 giờ mỗi ngày.

- Hua Yu: kênh phát sóng những bộ phim truyền hình dài tập của Trung Quốc cùng rất nhiều tin tức, phóng sự bên lề có liên quan.

- Hollywood Movie: kênh phim Hollywood lừng danh của Mỹ, phát sóng 24 giờ mỗi ngày.

- Phoneix CN: kênh tiếng Quan thoại Trung Quốc, phát sóng 24/24 với những nội dung chính xoay quanh tin tức và phim truyện.

- NASA TV: kênh cung cấp thông tin về những hoạt động và nhiệm vụ mới nhất của cơ quan hàng không, vũ trụ Hoa Kỳ.

- NBC: kênh tường thuật các cuộc gặp gỡ, trò chuyện cực kỳ thú vị với những nhân vật nổi tiếng.

- Start TV: kênh trình chiếu những bộ phim nóng hổi của châu Á, trong đó phần lớn là phim Hàn Quốc và Trung Quốc.

- Sport (NBN TV): kênh tường thuật và phát sóng trực tiếp các trận bóng rổ NBN của Mỹ, cùng rất nhiều phóng sự bên lề hấp dẫn.

- Telecapri (Italy Sports): kênh tổng hợp tin tức về các hoạt động thể thao của Ý.

Lưu ý

Dòng chữ Closed xuất hiện khi bạn bấm đôi chuột vào một kênh nào đó cho biết kênh này đang bị quá tải và bạn hãy xem nó vào một thời điểm khác.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
congvinh

congvinh

Guest
21/4/06
108
0
0
Ho Chi Minh City
Đúng vậy quá hay, nhất là xem được CNN, ở nhà hơn 70 kênh của SCTV nhưng k có CNN (tính thêm phí hơi cao). Nhưng sẽ thú vị hơn nếu lưu lại trên ổ cứng được, và đây là giải pháp:
Dùng chương trình này để lưu lại các kênh TV theo định dạng .wmv để xem offline mọi lúc. Down at:
http://all-streaming-media.com/reco...lstreaming-QQLive-SopCast-Feidian-TV-Ants.htm

Hướng dẫn kèm theo chương trình.
 
H

HuyenLy

Guest
27/9/06
39
1
6
39
Đại dương thanh bình
Hôm qua khi em xem thì thấy có kênh HBO, nhưng hôm nay lại không thấy :(
Anh dangkhoaquan giúp em với nha!?!
 
xiaojie

xiaojie

Trung cấp
20/10/06
80
0
0
TP.HCM
nhà mình có đường truyền adsl của viettel, nó tính bằng KB truy cập, vậy nếu mình coi truyền hình thì nó có phải là dạng mình download ko, có tính cước truy cập ko ?
 
congvinh

congvinh

Guest
21/4/06
108
0
0
Ho Chi Minh City
Nếu dùng ADSL thì k nên xem vì sẽ tá hỏa vì hóa đơn đấy, theo nguyên tắc khi mọi thứ mình nhìn thấy trên màn hình thì đã được tải về máy rồi. Có người hỏi "em chát thì có tính vào download không?" xin thưa >> nhìn hóa đơn cuối tháng thì biết :biggrin: , còn xem phim hay TV thì lại tốn ác hơn nữa.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA