AiThy nói:
Các Anh Chị Trong diễn đàn ơi! Em mới vào nghề, chưa vẫn lắm. Các Anh Chị giúp em hiểu thêm về "Bảng chấm công" và "Bảng lương" trong Cty TNHH 2 thành viên nhé. Em đã làm theo mẫu của BLĐTB-XH nhưng chị kế toán trưởng của em nói không phù hợp. Anh Chị nào có mẫu cho em xin nha. Em xin cám ơn nhiều.:flower:
Bảng lương này bạn tự lập được trên excel, nội dung theo mình có những cột như sau sẽ đúng ý với KTT:
Cột 1 : STT
Cột 2 : Họ tên
Cột 3 : Chức vụ, công việc
Cột 4 : Mức lương tháng
Cột 5 : Ngày công
Cột 6 : Lương
Cột 7,8 : các khoản phụ cấp nếu có
Cột 9, Cộng ( lương và phụ cấp)
Cột 10: TRừ BHXH (5%)
Cột 11: Trừ BHYT 1%
Cột 12: Trừ tạm ứng
Cột 13 : Còn nhận
Cột 14 : ký nhận
( Các cột nào không có thì bỏ, số thứ tự cột có thể giảm )