Hoạt động kinh doanh

  • Thread starter beobeo82
  • Ngày gửi
B

beobeo82

Guest
23/10/06
21
0
0
hanoi
Chào pà con
Các bạn giúp mình giải quyết thắc mắc này với.
Công ty mình mới thành lập, DKKD đặt trụ sở chính ở quận Đống Đa, Hà Nội. Nhưng bọn mình lại đặt xưởng sản xuất ở tận Hưng Yên lận. Vậy các thủ tục, công tác về kế toán thì bọn mình nộp tại quận Đống Đa, hay phải làm việc với cơ quan thuế ở Hưng Yên.
Cám ơn các bạn nhiều nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
868
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
tất nhiên ở nơi cty chị đã DKKD rồi
 
B

beobeo82

Guest
23/10/06
21
0
0
hanoi
Vậy thì mình có phải làm thủ tục đăng ký gì với bên Hưng yên ko. Vì mình đang đóng quân trên tỉnh của họ mà, nếu ko đăng ký thì họ quản lý ra sao.
Các bác làm ơn nói thật chi tiết các thủ tục giúp mình được ko??
Vì mình là lính mới mà, chưa hiểu biết gì nhìu
 
thuyanh311

thuyanh311

Trung cấp
Vì ở Hưng Yên chỉ là xưởng SX thôi, Cty bạn không có giao dịch tại xưởng. Bạn chỉ làm các thủ tục trình báo với quận Đống Đa về địa chỉ KD của Cty và xưởng tại Hưng Yên để chuẩn bị tiến hành mua hóa đơn GTGT, nhân tiện hỏi họ luôn về các thủ tục tiếp theo, thế thôi.
 
B

beobeo82

Guest
23/10/06
21
0
0
hanoi
Cám ơn các bạn nhieu nhiều.
Vậy mình đăng ký thế thì đến lúc đóng thuế môn bai thì phải đóng cho cả 2 nơi: trụ sở chính & xuưởng sản xuất ah?
 
B

BacKieuPhong

Guest
10/10/06
65
0
0
44
Hai Phong
Mình trích nguyên văn câu này trong TT 96-2002. Bạn nghiên cứu nhé:"Cơ sở kinh doanh đăng ký nộp thuế với cơ quan thuế cấp nào thì nộp thuế Môn bài tại cơ quan thuế cấp đó. Trường hợp cơ sở kinh doanh có nhiều cửa hàng, cửa hiệu trực thuộc nằm ở các điểm khác nhau trong cùng địa phương thì cơ sở kinh doanh nộp thuế Môn bài của bản thân cơ sở, đồng thời nộp thuế Môn bài cho các cửa hàng, cửa hiệu trực thuộc, đóng trên cùng địa phương. Các chi nhánh, cửa hàng, cửa hiệu đóng ở địa phương khác thì nộp thuế Môn bài tại cơ quan thuế nơi có chi nhánh, cửa hàng, cửa hiệu kinh doanh."
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA